+Aa-
    Zalo

    Bị chồng đánh đập vì chụp ảnh khoe nhan sắc với bạn bè

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Khoe bạn bè nhan sắc vừa đi thẩm mỹ về, người vợ bị chồng nghi ngoại tình, dùng cưa cắt vào mặt và nhiều nơi trên cơ thể.

    (ĐSPL) - Đi thẩm mỹ về, khoe nhan sắc với bạn bè, người vợ bị chồng nghi ngoại tình, dùng cưa cắt vào mặt và nhiều nơi trên cơ thể.

    Sáng 24/7, ông Phạm Minh Trung, Chủ tịch UBND xã An Phúc, huyện Đông Hải, tỉnh Bạc Liêu cho biết đã chỉ đạo công an xã lập biên bản, thu giữ hung khí mà Nguyễn Văn T (31 tuổi) dùng để bạo hành vợ vài ngày trước.

    Cảnh sát địa phương cho biết, tối 19/7, chị N (26 tuổi) chụp ảnh gửi qua mạng khoe với bạn bè vừa đi thẩm mỹ về. Nghi vợ lén lút ngoại tình, T tra hỏi và đánh đập.

    Bà N bị chồng ghen qua mạng.

    "Bước đầu, T thừa nhận vì ghen tuông nên dùng cưa cắt vào trán, dùng kéo rạch mặt và nhiều nơi trên cơ thể vợ. Chúng tôi đã thu giữ cưa và con dao mà T gây án", một công an viên cho biết.

    Cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau cho biết, hiện sức khỏe chị N. chưa phục hồi do bị đa chấn thương, trong đó có một vết thương dài trên trán.

    Một bác sĩ cho biết, chị N. nhập viện khoảng 2h sáng 20/7, với nhiều vết thương trên cơ thể, trong đó có vết thương trên trán, chóp mũi, trên cổ và trên đùi…, máu chảy nhiều.

    Trao đổi với phóng viên, công an viên Nguyễn Văn Cuộc nói: “Do bị hại (chị N.) đã hơn 18 tuổi nên còn phải chờ xem chị này có yêu cầu xử lý hình sự đối với ông T hay không”.

    Còn theo bà Nguyễn Thị Ng (mẹ chị N) cho biết, đêm 21/7, bà nhận được điện thoại của con rể Nguyễn An T. nói rằng vừa đánh vợ và yêu cầu bà tới nhà chở chị N đi cấp cứu. Bà cùng con trai chạy xe máy hơn 6 cây số đến nhà con gái. "Tới nơi, tôi thấy con gái đầm đìa máu, vội chở cháu tới bệnh viện”, bà Ng nói.

    BTV (Tổng hợp)

    [mecloud]Y9hLc19heX[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-danh-dap-vi-chup-anh-khoe-nhan-sac-voi-ban-be-a103292.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.