+Aa-
    Zalo

    Bị chồng phát hiện ngoại tình, vợ tiếp tay làm một việc khiến cả hai ra hầu tòa

    ĐS&PL Người chồng vô cùng phẫn nộ khi biết bị vợ “cắm sừng”.Tuy nhiên thay vì vạch trần mọi việc, anh lại có hành động khiến bản thân rơi vào vòng lao lý.

    Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra tại Vân Nam, Trung Quốc. Anh Hàn và chị Lữ đã kết hôn nhiều năm. Cuộc sống hôn nhân êm ấm, hạnh phúc khiến không ít người ngưỡng mộ. Vậy nhưng, thời gian gần đây, anh Hàn bất ngờ phát hiện vợ giấu mình qua lại với một người đàn ông họ Lục. Đươc biết, Lục đã có gia đình.

    Trong lòng “nổi cơn tam bành”, anh Hàn vẫn cố nín nhịn, không vạch trần hành động của vợ. Đồng thời, anh thương lượng với vợ, tỏ ý muốn quan hệ với vợ của Lục. Anh Hàn cho rằng Lục đã “ngủ” với chị Lữ, vậy anh cũng có quyền làm như vậy với vợ anh ta.

    Những tưởng chị Lữ sẽ phản đối ý kiến hoang đường của anh Hàn nhưng không, vì quá xấu hổ khi chuyện ngoại tình bị phát hiện, chị đã đồng ý với chồng. Dưới sự sắp xếp của chị, anh Hàn đã gặp được vợ của Lục, là cô Dương. Chị Lữ chỉ nói “có chuyện quan trọng cần thương lượng, vì thế cô Dương đến nhà vợ chồng anh Hàn mà không có chút nghi ngờ nào.

    Tại đây, cô Dương bàng hoàng khi hay tin chồng mình gian díu với chị Lữ, bị anh Hàn Phát hiện. Chưa hết ngỡ ngàng về chuyện bị chồng lừa dối, cô Dương lại bị anh Hàn kéo đến giường, định thực hiện hành vi đồi bại. Cô Dương sực tỉnh, vội hét lên cầu cứu và chống trả quyết liệt.

    bi chong phat hien ngoai tinh vo tiep tay lam mot viec khien ca hai bi canh sat so gay
    Đau khổ phát hiện vợ ngoại tình, người đàn ông lại làm một việc khiến cả hai vợ chồng cùng phải hầu tòa. Ảnh minh họa

    Anh Hàn thấy việc không thành liền buông lời đe dọa sẽ thuê người đánh Lục và công khai chuyện ngoại tình, hủy hoại sự nghiệp, danh tiếng của anh ta nếu cô Dương không đồng ý thay chồng bù đắp.

    Cô Dương nghe xong liền xin được về nhà tĩnh tâm và trả lời sau. Tới khoảng 14h cùng ngày, cô Dương quay lại nhà của anh Hàn và chị Lữ để bàn cách giải quyết. Anh Hàn một lần nữa nói đến việc hồi sáng chưa thực hiện được. Chị Lữ cũng cùng chồng dùng nhiều lời ngon ngọt dụ dỗ, hứa sẽ không tiết lộ chuyện này cho bất cứ ai.

    Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô Dương đành chấp nhận yêu cầu của vợ chồng anh Hàn, cùng anh ta phát sinh quan hệ. Vậy nhưng nhiều ngày sau đó, cô Dương đã khởi kiện vợ chồng anh Hàn và chị Lữ với tội danh cưỡng bức. Xuất hiện tại tòa, anh Hàn biện minh rằng không hề đe dọa hay ép buộc, bản thân cô Dương tự nguyện.

    Sau khi xem xét toàn bộ các bằng chứng, Tòa án nhân dân huyện Thạch Lâm, tỉnh Vân Nam kết luận hành vi của anh Hàn đã cấu thành tội hiếp dâm, phải chịu trách nhiệm hình sự. Thông tin về án phạt mà vợ chồng anh Hàn, chị Lữ phải chịu không được tiết lộ.

    Trước đó, một sự việc tương tự đã xảy ra tại Từ Châu, Giang Tô (Trung Quốc). Một buổi tối, anh Lâm mời anh Trương hàng xóm sang nhà uống rượu. Chén qua chén lại, anh Lâm say, ngủ gục lúc nào không hay.

    Nhân lúc đó, vợ của anh Lâm và anh Trương đã tư thông với nhau. Hai người yên trí anh Lâm say tới “bất tỉnh nhân sự” sẽ không phát hiện ra. Không ngờ, toàn bộ sự việc đã bị con trai anh Lâm nhìn thấy.

    Cậu bé thương mẹ những không đành lòng nhìn cha bị lừa dối nên quyết định nói ra mọi chuyện. Biết mình vừa bị vợ “cắm sừng”, anh Lâm không nén nổi nỗi tức giận. Tuy nhiên, thay vì ngay lập tức lao đến xử lý vợ và tên hàng xóm, anh lại tìm đến anh Trương để nói chuyện. Anh Lâm đã đe dọa, buộc anh Trương phải làm theo “thỏa thuận đổi vợ” để bồi thường cho mình. Không còn cách nào khác, Trương đánh phải đồng ý.

    Đúng như những gì đã thỏa thuận, anh Lâm thực hiện hành vi cưỡng bức vợ của anh Trương. Hành động của anh Lâm khiến vợ anh Trương hết sức phẫn nộ. Sau khi biết được thỏa thuận của chồng và anh Lâm, vợ anh Trương không thể chấp nhận được nên đã trình báo cảnh sát.

    Cảnh sát sau đó đã nhanh chóng bắt giữ anh Lâm để làm rõ vụ việc. Anh Lâm cuối cùng phải nhận mức án 5 năm tù giam.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-chong-phat-hien-ngoai-tinh-vo-tiep-tay-lam-mot-viec-khien-ca-hai-ra-hau-toa-a501847.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan