+Aa-
    Zalo

    Bị cô giáo chê vẽ đồ thị xấu nhưng nữ sinh vẫn mừng ra mặt vì lời phê ngọt ngào sau đó

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù bị cô giáo phê bài kiểm tra 'vẽ đồ thị chưa đẹp' nhưng nữ sinh này lại vội vàng chụp đi khoe chỉ vì lời phê siêu đáng yêu ngay sau đó.

    Mặc dù bị cô giáo phê bài kiểm tra 'vẽ đồ thị chưa đẹp' nhưng nữ sinh này lại vội vàng chụp đi khoe chỉ vì lời phê siêu đáng yêu ngay sau đó.

    Toán học là môn đáng sợ đối với rất nhiều người. Những công thức lượng giác, rồi hàm logarit, rồi hình học không gian... sao mà khó nhằn, rối não. Song nhờ giáo viên bộ môn mà không ít học sinh lại cảm thấy có động lực học tập với Toán hơn.

    Bài toán với lời phê có 1-0-2 của giáo viên.

    Mới đây, một tài khoản facebook có tên P.T.T.T đã hí hửng chụp lại một góc bài kiểm tra, khoe lời phê siêu đáng yêu của cô giáo dạy Toán.

    Cụ thể, nữ sinh này bị cô giáo thẳng thắn nhận xét về việc vẽ đồ thị, nhưng cách phê của cô vẫn cực ngọt ngào. "Vẽ đồ thị chưa đẹp. Phải vẽ đẹp như em á!", cô giáo viết.

    Lời phê "bá đạo" này của cô giáo khiến nữ sinh vô cùng sung sướng: "Nhờ cô em mới biết mình đẹp luôn á!".

    Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh này nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt lượt like. Không ít người cho rằng cô giáo dạy Toán đáng yêu như này mà không chăm chỉ học thì thật đáng tiếc.

    Thực tế việc nhận xét, góp ý về bài làm của học sinh có rất nhiều cách. Tuy nhiên, không phải thầy cô nào cũng có những lời phê vừa đúng đắn, chính xác lại có tác dụng an ủi khổ chủ thế này.

    Trước đó, mạng xã hội cũng từng lan truyền không ít lời phê "bá đạo" của giáo viên khiến học sinh "chết đứng".

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-co-giao-che-ve-do-thi-xau-nhung-nu-sinh-van-mung-ra-mat-vi-loi-phe-ngot-ngao-sau-do-a327525.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan