+Aa-
    Zalo

    Bị con trai sát hại khi đang họp trực tuyến

    • DSPL
    ĐS&PL Trong khi đang họp trực tuyến với khoảng 20 người tại nhà riêng ở bang New York, người đàn ông 72 tuổi đã bị con trai sát hại.

    Trong khi đang họp trực tuyến với khoảng 20 người tại nhà riêng ở bang New York, người đàn ông 72 tuổi đã bị con trai sát hại.

    Cảnh sát và điều tra viên tại khu vực xảy ra vụ án ở hạt Suffolk, bang New York, Mỹ, hôm 21/5 - Ảnh: NY Times

    Sở cảnh sát hạt Suffolk, bang New York, cho biết Dwight Powers đã bị con trai đâm nhiều nhát vào đầu giờ chiều 21/5 (theo giờ địa phương) khi đang họp trực tuyến với 20 người. Một số người tham gia họp trực tuyến có thể đã chứng kiến một phần của vụ tấn công.

    "Họ chỉ để ý thấy ông ấy rời khỏi màn hình và sau đó họ nghe thấy tiếng thở gấp. Thật kinh khủng khi họ phải chứng kiến điều này", Trung uý Kevin Beyrer, thuộc lực lượng cảnh sát hạt Suffolk, nói.

    Giới chức cho biết nhiều người tham gia cuộc họp đã gọi 911 và cảnh sát nhanh chóng bắt được Scully-Powers trong chưa đầy một giờ. Cảnh sát từ chối bình luận chi tiết về loại hình cuộc họp ông Powers tham gia.

    Theo cảnh sát, Scully-Powers đã nhảy khỏi cửa sổ tầng hai sau khi dùng dao đâm cha mình. Tên này bị thương và sau đó được chuyển tới bệnh viện điều trị dưới sự giám sát của cảnh sát. Scully-Powers đã bị buộc tội giết người cấp độ hai và sẽ ra hầu tòa sau khi xuất viện.

    Tên ứng dụng họp trực tuyến không được tiết lộ nhưng nhiều người cho rằng nhiều khả năng là Zoom. Hiện vụ việc đang được tiến hành điều tra, theo nhận định ban đầu vụ việc trên xuất phát từ mâu thuẫn cá nhân.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-con-trai-sat-hai-khi-dang-hop-truc-tuyen-a324422.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan