+Aa-
    Zalo

    Bị CSGT kiểm tra nồng độ cồn, thanh niên vội bỏ chạy vì mang "hàng trắng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi bị CSGT yêu cầu dừng xe để kiểm tra, thanh niên xăm trổ lập tức tháo chạy nhưng đã bị bắt lại sau đó.

    Ngày 14/10, đại diện Đội Cảnh sát Giao thông (CSGT) đường bộ số 14 (Phòng CSGT Công an TP Hà Nội) cho biết đã bàn giao Dương Anh Tú (SN 1980, trú tại quận Hai bà trưng, Hà Nội) cho công an phường Hoàng Liệt để điều tra xử lý.

    Trước đó, vào khoảng 14h15 ngày 13/10, tổ công tác của đội CSGT số 14 gồm Thiếu tá Phạm Minh Quân, Đại úy Lưu Văn Uy, Đại úy Ngô Đức Uynh, Đại úy Trần Xuân Tráng và Trung úy Nguyễn Tuấn Anh thực hiện nhiệm vụ tại khu vực ngã ba Giải Phóng – Nguyễn Hữu Thọ thuộc quận Hoàng Mai. Trong khi làm việc, tổ công tác phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn vi phạm giao thông.

    Ngay lập tức, CSGT ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra. Tuy nhiên, người đàn ông đã nhanh chóng phanh gấp xe máy và lao đầu bỏ chạy. Sau khoảng 300m truy đuổi, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng và đưa về chốt kiểm tra.

    3110504694315149622475356436095328424587787n
    Tổ công tác CSGT bắt giữ đối tượng mang chất cấm bỏ chạy

    Qua kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện trên người đàn ông này có cất giấu một gói nilon chứa đựng các tinh thể màu trắng giống với ma túy. Sau thời gian đấu tranh, đối tượng khai nhận danh tính là Dương Anh Tú (SN 1980, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) đã mua 48 gram ma túy với giá 20 triệu đồng.

    Sợ hãi vì bị tổ công tác của đội CSGT số 14 bắt giữ, Tú run rẩy khai vừa mới đi tù về được khoảng vài tháng. Đối tượng than thở sẽ thật khó khăn khi tiếp tục bị cảnh sát bắt giữ. Tổ công tác đã lập biên bản vụ việc và bàn giao đối tượng cùng tang vật cho Công an phường Hoàng Liệt để tiếp tục điều tra, xử lý theo đúng quy định pháp luật.

    Văn Phong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-csgt-kiem-tra-nong-do-con-thanh-nien-voi-bo-chay-vi-mang-hang-trang-a554233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan