+Aa-
    Zalo

    Bị cuốn vào gầm xe ben, cả gia đình may mắn thoát chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Bị xe ben cuốn vào gầm và kéo lê về phía trước một đoạn khá dài, tuy nhiên 3 người trong một gia đình đã may mắn thoát chết.

    (ĐSPL) - Bị xe ben cuốn vào gầm và kéo lê về phía trước một đoạn khá dài, tuy nhiên 3 người trong một gia đình đã may mắn thoát chết.

    Vụ tai nạn xảy ra lúc 12h ngày 24/3 trên cầu Trần Quang Cơ, đoạn giáp ranh giữa huyện Hóc Môn và quận 12, TP.HCM.

    Cả gia đình thoát chết dưới gầm xe ben
    Hiện trường vụ tai nạn giữa xe ben và xe máy.

    Theo tin tức ban đầu, vào thời điểm trên, xe máy BKS 52F1-9318 do anh Lê Xuân Hiếu (38 tuổi, quê ở Phú Yên, tạm trú tại quận 12) điều khiển, chở theo vợ là chị Nguyễn Thị Nguyệt và con gái Lê Thị Hà Linh (đang học lớp 2) lưu thông trên đường Tuyến Tam Đông hướng từ Hóc Môn sang quận 12.

    Khi đến khu vực cầu Trần Quang Cơ, anh Hiếu ôm cua, cho xe chạy lên cầu. Đúng lúc này, chiếc xe ben mang BKS 57K-7686 do tài xế Quang Ngọc Minh (34 tuổi, quê ở Đồng Nai) điều khiển, lưu thông cùng chiều vượt lên, va chạm với xe máy.

    Cú va chạm khiến xe máy loạng choạng ngã xuống đường. Xe máy và 3 người ngồi trên xe bị xe ben cuốn vào gầm, kéo lê về phía trược nhiều mét.

    Anh Hiếu bị kẹt giữa bánh trước xe ben và xe máy, còn vợ và con gái bị cuốn vào gầm xe ben. May mắn tài xế xe ben đã kịp thắng gấp xe lại nên cả ba người thoát chết.

    "Lúc đó, tôi nghe tiếng thắng xe gấp liền chạy ra xem. Từ trong gầm xe ben, chị Nguyệt và bé Linh trườn ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn và bê bết máu. Riêng anh Hiếu bị kẹt giữa bánh xe ben và đang kêu cứu. Rất may, tài xế kịp lùi xe lại đưa ra nạn nhân ngoài” - một người dân chứng kiến thuật lại.

    Ngay sau khi tai nạn xảy ra, anh Hiếu cùng vợ và con gái nhanh chóng được chuyển đi cấp cứu tại bệnh viện 115. Vụ tai nạn khiến giao thông qua khu vực này gặp khó khăn.

    Lực lượng CSGT quận 12, công an phường nhanh chóng có mặt xử lý vụ việc.

    Đến 14h30 cùng ngày các phương tiện liên quan được đưa về trụ sở công an.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ.

    Nguyễn Sỹ

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuon-vao-gam-xe-ben-ca-gia-dinh-may-man-thoat-chet-a26831.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan