Bị cưỡng hiếp trong rẫy, thiếu nữ 17 tuổi cắn vào vai "yêu râu xanh"


Thứ 4, 20/05/2020 | 14:42


Cùng sự kiện

Nam thanh niên đưa thiếu nữ quen qua mạng xã hội vào rẫy rồi thực hiện hành vi đồi bại. Dù bị nạn nhân cắn vào vai rồi bỏ chạy, Trung vẫn đuổi kịp và cưỡng hiếp nạn nhân.

Nam thanh niên đưa thiếu nữ quen qua mạng xã hội vào rẫy rồi thực hiện hành vi đồi bại. Dù bị nạn nhân cắn vào vai rồi bỏ chạy, Trung vẫn đuổi kịp và cưỡng hiếp nạn nhân.

Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 20/5, VKSND thị xã Buôn Hồ (Đắk Lắk) đã ra cáo trạng truy tố Lương Hoài Trung (21 tuổi, ngụ phường Đạt Hiếu) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là N. (17 tuổi, ngụ huyện Krông Búk).

Bị cưỡng hiếp trong rẫy, thiếu nữ 17 tuổi cắn vào vai "yêu râu xanh" - Hình minh họa

Theo cáo trạng, Trung và N. quen nhau qua mạng xã hội. Chiều 30/1, thanh niên này và N. hẹn gặp nhau ở hoa viên trung tâm thị xã Buôn Hồ.

Sau đó, Trung nảy sinh ý định quan hệ với N. nên rủ nạn nhân vào thăm rẫy của gia đình ở xã Cư Né (huyện Krông Búk).

Tại đây, Trung xin N. quan hệ tình dục nhưng nạn nhân không đồng ý. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn cố thực hiện hành vi đồi bại thì bị N. cắn vào vai rồi bỏ chạy. Nạn nhân bị Trung đuổi kịp và cưỡng hiếp.

Sáng hôm sau, Trung sợ bị bại lộ nên chở N. vào một nhà nghỉ tại phường Đạt Hiếu để thuê phòng. Lúc này, Trung ngủ nên N. lén lấy điện thoại nhắn tin cho người thân báo địa điểm nơi mình đang ở, nhờ giúp đỡ.

Đến khoảng 13h cùng ngày, Trung thức dậy, tiếp tục nảy sinh ý định giao cấu với nạn nhân. Khi N. la lên thì bị Trung khống chế, lấy gối đè lên mặt. Cùng lúc, Công an thị xã Buôn Hồ ập vào bắt giữ Trung.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Pháp luật TP HCM đưa tin, VKSND huyện Bình Chánh, TP.HCM đã hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bị can Đào Đức Linh Dương (SN 1999) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi. Bị hại là P.T.T.L. (sinh ngày 14/5/2004).

Theo cáo trạng, khoảng tháng 10/2017, em L. đi dự sinh nhật của một người bạn thì gặp Dương. Cả hai kết bạn, nhắn tin qua Facebook, sau đó nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 13/1/2018, sau khi dự tiệc, Dương và em L. đón taxi đi về nhà của Dương ở huyện Bình Chánh. Do trong người có rượu nên cả hai đã không làm chủ được bản thân và đã quan hệ tình dục với nhau. Sau đó, cả hai thường xuyên gặp mặt.

Tháng 10/2018, Dương thấy em L. mặc đồng phục học sinh cấp II thì em này thừa nhận đã nói dối tuổi thật của mình. Đến khoảng tháng 2/2019, cả hai đã giao cấu với nhau 11 lần tại nhà của Dương.

Gia đình phát hiện em L. quen Dương và thường xuyên bỏ học nên đã ngăn cản, không cho cả hai gặp mặt nhau.

Ngày 25/4/2019, thấy em L. có biểu hiện bất thường nên gia đình đưa đi khám thì phát hiện em đã mang thai.

Biết chuyện, Dương và gia đình xin cưới để cả hai có thể chung sống với nhau nhưng không được đồng ý.

Gia đình em L. sau đó đã trình báo sự việc với công an. Kết luận giám định xác định hiện có phôi thai sống trong lòng tử cung của em L., Dương là cha của bào thai.

Tại CQĐT, Dương khai nhận hành vi phạm tội.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-cuong-hiep-trong-ray-thieu-nu-17-tuoi-can-vao-vai-yeu-rau-xanh-a324099.html