+Aa-
    Zalo

    Bị dân đánh trọng thương vì nghi trộm chó

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh vừa xảy ra vụ việc người dân địa phương vây đánh một người đàn ông bị nghi là trộm chó phải nhập viện cấp cứu.

    (ĐSPL) – Trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh vừa xảy ra vụ việc người dân địa phương vây đánh một người đàn ông bị nghi là trộm chó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Trên báo Thanh Niên đưa tin, chiều 3/3, đại úy Bùi Việt Hùng, Phó trưởng Công an thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc người dân địa phương vây đánh một người đàn ông bị nghi là trộm chó phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

    Theo ông Hùng, tối 2/3, sau khi nhận được tin báo tại khu vực đường vào hội quán của tổ dân phố Thuận Minh (phường Thuận Đức, thị xã Hồng Lĩnh) có người đàn ông bị người dân vây đánh hội đồng, lực lượng Công an thị xã Hồng Lĩnh đã phối hợp với Công an phường Đức Thuận cử nhiều cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để điều tra vụ việc.

    Nạn nhân bị người dân đánh là Nguyễn Văn Lưu (23 tuổi, ở xã Thanh Lộc, huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) đã được đưa ra Nghệ An cấp cứu. Trước khi Lưu bị đánh còn có một nam thanh niên đi cùng nhưng rất may chạy thoát được.

    Nạn nhân đang được điều trị trong bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Ảnh: Thanh Niên.

    Liên quan đến vụ việc trên Tuổi trẻ đưa tin, bác sĩ Trần Minh Long - trưởng khoa hồi sức ngoại thuộc Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, bệnh nhân Lưu nhập viện trong tình trạng hôn mê, mất máu nhiều. Kiểm tra ban đầu, bệnh nhân Lưu bị chấn thương sọ não, tụ máu, dập não dưới màng cứng do bị đánh đập.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-danh-trong-thuong-vi-nghi-trom-cho-a85873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan