+Aa-
    Zalo

    Bị đàn em Park Bo Gum “sàm sỡ”, Song Joong Ki phản ứng gây “choáng”

    • DSPL
    ĐS&PL Là cặp anh em thân thiết thế nhưng tại cuộc họp fans của Park Bo Gum ở Singapore, Song Joong Ki đã có phản ứng gây “choáng” khi đàn em có hành động thiếu lịch sự.

    Là cặp anh em thân thiết trong showbiz Hàn thế nhưng tại cuộc họp fans của Park Bo Gum ở Singapore, Song Joong Ki đã có phản ứng gây “choáng” khi đàn em có hành động thiếu lịch sự.

    Mới đây, sau khi tham gia sự kiện của một thương hiệu tại Thái Lan, Song Joong Ki đã nhận lời trở thành khách mời đặc biệt trong buổi họp fans tại Singapore của đàn em Park Bo Gum.

    Theo đó, sự xuất hiện của ngôi sao “Hậu duệ mặt trời” đã thực sự thu hút đông đảo người hâm mộ. Cách trò chuyện thân thiện, hấp dẫn cùng tính cách gần gũi của Đại úy Yoo đã chiếm được cảm tình của người hâm mộ ở đảo quốc Sư tử.

    Song Joong Ki tại buổi họp fan của Park Bo Gum ở Singapore

    Cặp anh em Song Joong Ki - Park Bo Gum đã khuấy đảo chương trình bằng những trò chơi hấp dẫn. Tuy nhiên, trong khi tham gia trò chơi bắn cung, đàn em Park Bo Gum đứng ở phía sau dùng tay chạm vào hông của Song Joong Ki. Thấy vậy, nam diễn viên đã quay lại và hỏi: "Này, cậu chạm vào đâu đấy hả?". Ngay lập tức, Park Bo Gum đã thể hiện thái độ xin lỗi đàn anh Song Joong Ki.


    Phản ứng của Song Joong Ki khi Park Bo Gum có hành động "sàm sỡ"

    Ngoài hành động có phần thiếu lịch sự của mình, Park Bo Gum và đàn anh họ Song tiếp tục cuộc trò chuyện, giao lưu thân mật với khán giả.

    Theo SJK Official Singapore Fan Club, tại cuộc gặp fan ở đảo quốc Sư tử, Park Bo Gum đã khiến người hâm mộ “choáng” và khiến Song Joong Ki bối rối khi anh công khai nói với đàn anh của mình rằng “Chúa ban phước lành cho anh” và “Em yêu anh”.  

    Đây là lần thứ hai Song Joong Ki đồng ý làm khách mời đặc biệt của Park Bo Gum trong buổi họp fans. Trước đó, tại cuộc gặp gỡ fan của đàn em ở Thái Lan, Song Joong Ki cũng là khách mời của chương trình.

    Việc đồng ý xuất hiện nhiều lần tại buổi họp fan của đàn em cho thấy mối quan hệ thân thiết giữa Đại úy Yoo và Park Bo Gum. Nam diễn viên 9X chính là hậu bối được anh quan tâm và yêu quý nhất.

    Song Joong Ki và Park Bo Gum là cặp anh em có mối quan hệ thân thiết

    Hai người ban đầu thân thiết nhờ cùng hoạt động trong công ty giải trí Blossom Entertainment, nhưng càng về sau cả hai càng tìm thấy người kia có những đức tính khiến mình cảm mến.

    Park Bo Gum quý trọng đàn anh nhờ tài năng cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, cầu tiến; còn Song Joong Ki quý mến cậu em cùng công ty bởi sự giản dị, thân thiện, khiêm nhường và tốt bụng.

    Từ sau khi bom tấn truyền hình Hậu duệ mặt trời ra mắt, Song Joong Ki đã trở thành cái tên đầy sáng giá của làng giải trí Hàn. Anh được xem là diễn viên có thực lực và tính cách thân thiện, đời tư trong sạch.

    Song Joong Ki đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim như Cậu bé người sói, Sungkyunkwan Scandal, Hậu duệ mặt trời… Sắp tới, khán giả sẽ được tái ngộ Song Joong Ki trong bộ phim điện ảnh mang tên "Battleship Island" hợp tác cùng các diễn viên Hwang Jung Min, So Ji Sub, Lee Jung Hyun.

    Còn Park Bo Gum là nam diễn viên 9X mới nổi của điện ảnh Hàn. Anh đã góp mặt trong các bộ phim như Mây họa ánh trăng, Lời hồi đáp 1989, Cantabile Tomorrow…

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-em-park-bo-gum-sam-so-song-joong-ki-phan-ung-gay-choang-a181662.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan