+Aa-
    Zalo

    Bị dân mạng chỉ trích gay gắt 'vào hầm chui tổ chức liên hoan', nhóm phượt lên tiếng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì tổ chức liên hoan ở hầm đường bộ, một thành viên của nhóm phượt đã lên tiếng đính chính sự việc.

    Bị cư dân mạng chỉ trích gay gắt vì tổ chức liên hoan ở hầm đường bộ, một thành viên của nhóm phượt đã lên tiếng đính chính sự việc.

    Sau vụ phượt thủ tử vong ở Tà Năng, những tin tức liên quan đến dân phượt được nhiều người quan tâm.

    Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội xuất hiện hình ảnh ghi lại cảnh một nhóm phượt thủ đang liên hoan, ăn uống ngay trong hầm đường bộ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Ngay sau đó, những hình ảnh này được dân mạng chia sẻ lại kèm theo những lời chỉ trích gay gắt về hành động được cho là "thiếu ý thức" của nhóm phượt này.

    Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó 1 thành viên trong nhóm phượt này cũng đã lên tiếng 'đính chính' thông tin để tránh gây hiểu nhầm.

    Buổi liên hoan trong hầm chui bị dân mạng chỉ trích. FB N.T.B.N.

    Thành viên có tên Facebook N.T.B.N trình bày:

    ”Mình thấy nhiều người bàn tán về buổi tiệc sinh nhật của group quá.

    Trước tiên xin cảm ơn toàn bộ anh em phượt, những người đã báo cho mình về một số kẻ đã cố tình không hiểu khi nói bọn mình ăn uống bê tha với không rọn rác. Tôi chỉ muốn hỏi rằng chúng tôi ăn uống như vậy thì bê tha chỗ nào? Và làm sao các bạn biết chúng tôi có dọn rác hay không? Chúng tôi sẽ có thưởng tiền nóng cho những ai cung cấp bằng chứng, rằng chúng tôi ăn xong mà không dọn rác

    Thứ Nhất: Đây là hầm chui bỏ hoang chưa có đường đi nằm ở giữa Đại Lộ Thăng Long. Đây là hầm chờ để sau làm đường nên cách xa khu dân cư và không hề có người qua lại.

    Thứ Hai: Đây là buổi sinh nhật của các thành viên của nhóm trong tháng, mọi khâu setup đã được bày biện chuẩn bị cẩn thận, bạt ăn, đồ ăn và bát đũa đầy đủ. Chỉ tiếc là sau 1 trận mưa mọi thứ đảo lộn, mọi người chỉ biết kê đồ ăn lên thành giải phân cách để chức buổi buffet đứng. Tuy rằng ướt, tuy không được đẹp nhưng mọi người vẫn vui vẻ và đoàn kết cùng nhau để buổi tiệc sinh nhật trọn vẹn.

    Thứ Ba: Ai nói chúng tôi sau khi tổ chức sinh nhật không dọn rác thì xin mời lôi ra bằng chứng, chúng tôi sẽ thưởng nóng tiền triệu luôn và ngay. Sau buổi off toàn bộ thành viên đã dọn sạch rác. Sáng hôm sau, ban quản trị còn ra tận nơi vừa ăn sáng vừa dọn rác lần 2 cho chắc."

    Hình ảnh buổi liên hoan. Ảnh FB N.T.B.N.

    Theo đó, sau khi bị cư dân mạng ném đá ban quản trị group phượt này đã lên tiếng giải thích rằng, đoạn hầm chui này chưa được đưa vào sử dụng và cách xa khu dân cư không có người qua lại.

    Về phía tin đồn nói rằng nhóm phượt này ăn xong mà không dọn rác là sai sự thật. Thậm chí họ còn dọn tới hai lần để đảm bảo khu vực này được sạch sẽ hoàn toàn. Ban quản trị group còn tuyên bố, sẽ thưởng nóng tiền triệu cho ai đưa được ra bằng chứng việc họ ăn xong mà không dọn rác ở khu vực hầm chui này.

    Cách giải thích của thành viên trong nhóm phượt lại một lần nữa gây tranh cãi. Một bộ phận dân phượt cho rằng cư dân mạngđang có cách nhìn phiếm diện, một chiều đối với các nhóm phượt cũng như trong trường hợp này phản ứng của cư dân mạng có phần hơi quá. Trong khi đó, dân mạng lại cho rằng việc thành viên trong nhóm phượt đính chính sự việc nhưng lại mang tính thách thức "chúng tôi sẽ thưởng nóng tiền triệu luôn và ngay" là chưa đúng, gây phản cảm.
    Hiện bài viết đã khóa chức năng bình luận.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dan-mang-chi-trich-gay-gat-vao-ham-chui-to-chuc-lien-hoan-nhom-phuot-len-tieng-a230703.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan