+Aa-
    Zalo

    Bị đánh ghen giữa đường, vợ 'giữ chân' chồng để nhân tình bỏ chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn đánh ghen 'trắng trợn' giữa đường phố, người vợ giữ chồng cho nhân tình bỏ chạy đang khiến dân mạng xôn xao.

    Màn đánh ghen 'trắng trợn' giữa đường phố, người vợ giữ chồng cho nhân tình bỏ chạy đang khiến dân mạng xôn xao.

    Ngoại tình và những vụ đánh ghen đã không còn xa lạ đối với cư dân mạng nữa, thế nhưng mới đây một vụ đánh ghen xảy ra trên địa bàn TP.HCM vẫn thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng.

    Ảnh cắt từ clip.

    Theo đó, một đoạn video ngắn ghi lại cảnh ông chồng đánh ghen giữa đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp (TPHCM) khiến người chứng kiến cũng như cộng đồng mạng nhốn nháo xôn xao.

    Chủ nhân đoạn clip chia sẻ, người chồng cho rằng vợ mình ngoại tình với bạn thân nên dùng mũ bảo hiểm đánh tình địch tới tấp, còn cô vợ ra sức can ngăn cuộc ẩu đả, thậm chí còn ngang nhiên giữ chồng để nhân tình 'tẩu thoát'.

    Người vợ không phủ nhân việc mình ngoại tình, ngang nhiên giúp nhân tình trốn chạy, trong khi đó người chồng vì quá bực tức nên ra sức dùng mũ bảo hiểm đánh tình địch, đồng thời mắng chửi vợ thậm tệ trước sự chứng kiến của đông đảo người qua đường.

    Đoạn video sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra màn tranh cãi dữ dội. Đa phần dân mạng đều lên tiếng chỉ trích hành vi ngoại tình của vợ, nhưng cũng không ủng hộ hành động đánh người của anh chồng.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-ghen-giua-duong-vo-giu-chan-chong-de-nhan-tinh-bo-chay-a219670.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan