+Aa-
    Zalo

    Bị đánh hội đồng, nữ sinh cấp 2 ở Đồng Nai khóc lóc van xin

    ĐS&PL Một nhóm khoảng 4-5 người dùng mũ bảo hiểm, gậy đánh hội đồng một nữ sinh cấp 2 ở lô cao su. Nữ sinh bị đánh đã van xin nhưng càng van xin thì càng bị đánh.

    Ngày 28/6, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh hội đồng dã man. Nội dung video dài 1 phút 15 giây, ghi lại cảnh một nữ sinh cấp 2 bị nhóm 4-5 người dùng mũ bảo hiểm, gậy dánh vào mặt, vào đầu tại một con đường trong lô cao su thuộc xã Bàu Cạn, huyện Long Thành.

    6l77un
    Hình ảnh nữ sinh bị đánh hội đồng. Ảnh cắt từ clip

    Theo nội dung đoạn video, người xem nghe rõ tiếng van xin của nạn nhân, cũng như tiếng la hét của những kẻ hành hung nữ sinh.

    Đoạn video được lan truyền trên mạng xã hội khiến nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ với hành vi của những người đánh hội đồng nữ sinh.

    Trả lời báo Người lao động, ông Nguyễn Văn Toàn, Trưởng phòng Giáo dục - Đào tạo huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết phòng đã nắm được thông tin sự việc xô xát xảy ra ở lô cao su xã Bàu Cạn và đang nhờ công an huyện xác minh, làm rõ nguyên nhân cũng như thời điểm.

    Trong khi đó, chính quyền địa phương xã Bàu Cạn cho biết, công an đã vào cuộc, hiện đang mời làm việc với các thiếu nữ trên.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-danh-hoi-dong-nu-sinh-cap-2-o-dong-nai-khoc-loc-van-xin-a542540.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan