+Aa-
    Zalo

    Bị điện giật khi ra đóng cổng nhà lúc trời mưa, nam sinh tử vong thương tâm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phát hiện nam sinh bị điện giật bất tỉnh trước cổng, người nhà liền đưa đi cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

    Phát hiện nam sinh bị điện giật bất tỉnh trước cổng, người nhà liền đưa đi cấp cứu nhưng em đã không qua khỏi.

    Theo tin từ Người Lao Động và Pháp luật TP.HCM, tối 13/9, em Lê Đình Lộc (17 tuổi, ngụ phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng) đang trong nhà (tại khu vực ngã tư Dương Vân Nga – Chu Huy Mân) thì thấy trời mưa nên ra đóng cổng.

    Tuy nhiên, ngay khi chạm tay vào cửa sắt, em Lộc bị điện giật bất tỉnh. Một lúc sau, người nhà phát hiện mới đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do bị điện giật nặng nên em không qua khỏi.

    Bị điện giật khi ra đóng cổng nhà lúc trời mưa, nam sinh tử vong thương tâm. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Tại hiện trường, căn nhà tại giao lộ Dương Vân Nga – Chu Huy Mân có phần khung rào và cổng cửa đều bằng sắt. Gia đình có bắt một sợi dây điện quấn theo các khung này. Không may, một phần dây điện bị tróc vỏ nhựa, lòi lõi đồng truyền điện đến toàn bộ khung sắt. Khi em Lộc ra đóng cửa là thời điểm có điện nên bị giật.

    Theo báo Bảo vệ Pháp luật, ngày 14/9, Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cũng đã khám nghiệm hiện trường xong và đang làm rõ nguyên nhân một vụ giật điện khiến một nam bảo vệ chết tại chỗ.

    Vụ việc xảy ra tại  quỹ tín dụng nhân dân thị xã Dĩ an có trụ sở trên đường Trần Hưng Đạo, phường Dĩ An. Nạn nhân là anh Lê Thành Tấn (24 tuổi).

    Theo đó, vào tối 13/9, anh Tấn đứng bên ngoài để đục tường, đề phòng khi cúp điện có thể giơ tay vào trong kéo cửa cuốn tầng hầm lên.

    Khi đục tường xong, anh Tấn đứng ngoài giơ tay vào trong cầm sợi dây xích của cửa cuốn để kéo thử thì bất ngờ bị điện giật khiến anh này ngã ngửa ra sau. Khi người dân phát hiện vụ việc và chạy lại kiểm tra thì anh này đã tử vong.

    Nhận thông tin, Công an thị xã Dĩ An có mặt khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dien-giat-khi-ra-dong-cong-nha-luc-troi-mua-nam-sinh-tu-vong-thuong-tam-a292843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan