+Aa-
    Zalo

    Bị "đính kèm đại gia bị bắt", ca sĩ Vy Oanh lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau thông tin bí mật sinh con trai ở Mỹ, nữ ca sĩ Vy Oanh viết tâm thư trên trang cá nhân giãi bày về việc mình luôn bị "đính kèm đại gia bị bắt".
    (ĐSPL) - Sau thông tin bí mật sinh con trai ở Mỹ, nữ ca sĩ Vy Oanh viết tâm thư trên trang cá nhân giãi bày về việc mình luôn bị "đính kèm đại gia bị bắt".

    Mới đây, một người bạn thân thiết của Vy Oanh tại Mỹ vừa tiết lộ cô đã sinh con trai ở Mỹ được hơn một tháng. Con trai của giọng ca "Đồng xanh" mang quốc tịch Mỹ, cô và con trai đều rất khỏe mạnh.
    Hiện tại Vy Oanh đã có thể ra khỏi nhà và tự tin chụp ảnh, người bạn của Vy Oanh cho biết con trai của nữ ca sỹ rất kháu khỉnh và khá cứng cáp. Tuy nhiên, là người khá kín tiếng về chuyện đời tư, thông tin về bố của con trai Vy Oanh chưa được cô xác nhận. 

    Hình ảnh mới nhất của ca sĩ Vy Oanh trên trang cá nhân.

    Mới đây, Vy Oanh viết tâm thư trên trang cá nhân bày tỏ cảm xúc buồn và có phần bức xúc khi quá khứ của cô bị lật lại. Lý do cô viết bức tâm thư là vì nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới đời sống cá nhân nhưng không thể hồi âm. "Oanh cảm thấy áy náy vì tính Oanh không phải chảnh, kiêu căng mà vì không biết phải trả lời như thế nào. Trả lời kiểu gì cũng sẽ gây ồn ào nên Oanh xin phép chọn im lặng" - Vy Oanh giãi bày.
    Vy Oanh lý giải việc cô ít khi chia sẻ chuyện đời tư là vì: "Từ trước đến nay Oanh vẫn luôn muốn giữ vững lập trường của mình là được giữ lại một chút riêng tư, chỉ một chút bình yên cho gia đình nhỏ của mình. Được là người nổi tiếng, được công chúng thương yêu quan tâm là một điều hạnh phúc nhưng những người ngoài nghề như gia đình Oanh sẽ không hiểu hết, không chịu nổi áp lực của dư luận. Bởi dư luận bao giờ cũng có hai mặt tốt xấu, khen chê nên việc làm dâu trăm họ khó khăn đó Oanh xin dành hết cho mình. Oanh chỉ có thể chia sẻ những điều chỉ liên quan đến một mình Oanh mà không ảnh hưởng đến ai".

    Vy Oanh khẳng định: "Oanh rất nhớ nghề, rất đam mê và luôn muốn cống hiến nhưng mỗi lần nghĩ đến việc sự nổi tiếng của mình là áp lực cho người khác, thì lại chẳng biết phải làm gì, chỉ biết im lặng để trả lại sự bình yên mà họ đáng được có.
    Chẳng hạn như thông tin về Oanh lúc nào cũng đính kèm theo đại gia bị bắt vì thế này thế khác. Oanh cảm thấy bản thân mình thật ác khi vô tình gieo tiếng ác cho người khác. Đó là những thông tin hoàn toàn sai lệch huống chi nếu có thì đó cũng là việc riêng của họ, họ đã làm gì sai để chúng ta phải suốt ngày nhắc tới lui một việc tự thêu dệt như vậy. Oanh mong mọi ng hãy nhìn nhận nghiêm túc về vấn đề này để trả lại bình yên cho gia đình họ, đừng gieo thêm nghiệp.
    Lâu rồi Oanh đã chui vô vỏ ốc của mình vậy mà hôm nay đọc được bài báo mới, tin mới nhưng vẫn kèm theo thông tin cũ, Oanh buồn lắm. Lẽ nào chỉ muốn hoạt động nghiêm túc, chỉ nói về những sản phẩm âm nhạc thôi không được, Oanh đã làm điều gì sai? Đến bao giờ thì Oanh có cơ hội được làm một người tốt, là một người nghệ sĩ thực thụ? Oanh rất ghét scandal, vì nếu muốn nổi tiếng bằng cách đó, Oanh đã đu theo những scandal do mọi người ban tặng để tạo sự chú ý".
    Mỗi một cuộc đời Oanh tin ai cũng phải trải qua những vui buồn, ai cũng có một khoảng trời riêng của mình, Oanh xin chỉ chia sẻ những niềm vui trong công việc, biết đâu sẽ là động lực cho 1 ai đó. Mong mọi người hãy tôn trọng và cho Oanh cơ hội được sống hết lòng với đam mê của mình, Oanh chấp nhận mình nhạt, ít thông tin để phủ sóng, còn những việc khác đến một lúc nào đó cảm thấy thoải mái, biết đâu Oanh sẽ tự chia sẻ".
    Tâm thư của Vy Oanh nhận được hàng nghìn lượt like, đồng thời, bạn vè và người hâm mộ cũng bình luận chúc mừng hai mẹ con, động viên nữ ca sĩ hãy luôn sống lạc quan và vui vẻ.
    Video: Những bước nhảy mạnh mẽ của nữ ca sĩ trẻ nhảy lầu tự tử
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-dinh-kem-dai-gia-bi-bat-ca-si-vy-oanh-len-tieng-a92254.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan