Bị dọa đánh bom, Đại học California sơ tán sinh viên khẩn cấp


Thứ 5, 13/07/2017 | 12:41


Cùng sự kiện

Đại học California ở thành phố Los Angeles, Mỹ đã tiến hành sơ tán sinh viên khẩn cấp ngay sau khi nhận được một lời đe dọa đánh bom qua điện thoại.

Đại học California ở thành phố Los Angeles, Mỹ đã tiến hành sơ tán sinh viên khẩn cấp ngay sau khi nhận được một lời đe dọa đánh bom qua điện thoại.

TTXVN đưa tin, ngày 12/7, Đại học California ở thành phố Los Angeles, Mỹ đã sơ tán hàng trăm sinh viên sau khi có cuộc gọi thông báo về nguy cơ đe dọa đánh bom nhằm vào nhà thi đấu thể thao Sunset Canyon và sân vận động Drake, nơi sinh hoạt chung của đội bóng đá UCLA Bruins cùng các đội điền kinh của trường.

Sinh viên tập trung tại sân vận động sau khi được sơ tán. Ảnh: KTLA-TV

Người phát ngôn trường UCLA cho biết ban quản lý đã ra thông báo khẩn, đồng thời sơ tán sinh viên và các nhân viên tại 3 khu ký túc xá của trường ở Westwood và tại nhà thi đấu thể thao Sunset Canyon. Sinh viên ở một số khu vực khác trong khuôn viên nhà trường cũng được yêu cầu không ra khỏi nơi ở và tránh xa nhà thi đấu thể thao Sunset Canyon cho tới khi nhận được thông báo mới.

Theo báo VTV, thông tin đe dọa đánh bom xuất hiện chỉ một vài giờ sau khi kết thúc chương trình định hướng dành cho các sinh viên mới của trường.

Ngay sau khi nhận tin báo, Cảnh sát đã có mặt phong tỏa một số tuyến đường xung quanh trường đại học này và mở cuộc điều tra nhằm xác minh mối đe dọa đánh bom nói trên.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doa-danh-bom-dai-hoc-california-so-tan-sinh-vien-khan-cap-a196090.html