+Aa-
    Zalo

    Bị doạ liên quan đến đường dây ma tuý và rửa tiền, người đàn ông bị lừa hơn 100 triệu đồng

    ĐS&PL Do lo sợ khi bị doạ liên quan đến đường dây ma tuý và rửa tiền, ông A đã bị đối tượng lừa đảo chiếm đoạt mất 124 triệu đồng trong tài khoản.

    Ngày 7/6, Công an quận Long Biên, TP. Hà Nội đang xác minh, điều tra vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền là 124 triệu đồng. Theo đó, vào ngày 30/5, Công an phường Việt Hưng, quận Long Biên tiếp nhận đơn trình báo của ông A (SN: 1967, HKTT: Long Biên, Hà Nội) về việc ông A có nhận được điện thoại của đối tượng tự xưng là cán bộ công an.

    Đối tượng thông báo ông A có liên quan đến vụ án ma tuý, rửa tiền và yêu cầu ông phải cung cấp thông tin tài khoản để phục vụ cơ quan điều tra. Do lo sợ nên ông A đã cung cấp tài khoản cho đối tượng. Sau đó, ông A phát hiện tài khoản bị mất 124 triệu đồng. Biết mình bị lừa, ông đã cơ quan công an trình báo.

    bi doa lien quan den duong day ma tuy va rua tien nguoi dan ong bi lua hon 100 trieu dong
    Ảnh minh họa.

    Công an TP. Hà Nội đề nghị người dân cần cảnh giác, tuyên truyền đến người thân, bạn bè về thủ đoạn lừa đảo trên, tránh mắc bẫy của đối tượng xấu.

    Để làm việc với người dân, cơ quan công an sẽ trực tiếp gửi giấy mời, giấy triệu tập hoặc gửi qua Công an địa phương; tuyệt đối không yêu cầu công dân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng. Khi phát hiện các trường hợp có dấu hiệu lừa đảo như trên, người dân cần báo ngay cho cơ quan công an nơi gần nhất.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doa-lien-quan-den-duong-day-ma-tuy-va-rua-tien-nguoi-dan-ong-bi-lua-hon-100-trieu-dong-a578004.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Người phụ nữ ở Hà Nội sập bẫy

    Người phụ nữ ở Hà Nội sập bẫy "làm nhiệm vụ hưởng hoa hồng"

    Sau khi được một đối tượng gọi điện mời tham gia chương trình nhận quà, với yêu cầu là làm nhiệm vụ để hưởng tiền hoa hồng, bà T. đã chuyển khoản 450 triệu đồng cho đối tượng này để "làm nhiệm vụ". Tuy nhiên, sau đó không được “hồi âm”, bà T. biết mình đã bị lừa.