+Aa-
    Zalo

    Bị đoàn làm phim cắt vai chính vì chảnh chọe, Diệp Bảo Ngọc nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Thông tin Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai nữ chính trước ngày bấm máy chỉ khoảng 1 tuần khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    (ĐSPL) - Thông tin Diệp Bảo Ngọc bị cắt vai nữ chính trước ngày bấm máy chỉ khoảng 1 tuần khiến nhiều người ngỡ ngàng.

    Trước đó, đạo diễn Đặng Thái Huyền - đạo diễn của bộ phim cũng công bố Diệp Bảo Ngọc sẽ đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim mới của chị thay vì Á hậu Huyền My và dành cho "bà mẹ một con" những lời có cánh: "Diệp Bảo Ngọc hội đủ yếu tố một ngôi sao đình đám, sự tỏa sáng và đa dạng trong diễn xuất nên ekip rất an tâm mời Diệp Bảo Ngọc thủ vai chính".

    Nhưng trước khi bộ phim được bấm máy, chính ekip làm phim cũng như đạo diễn Đặng Thái Huyền bất ngờ tuyên bố cắt vai diễn cũng như ngừng hợp tác với Diệp Bảo Ngọc dù mọi khâu chuẩn bị từ trang phục, bối cảnh dành cho nữ chính đã được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư khá nhiều tiền.

    Chia sẻ về lý do cắt vai diễn của Diệp Bảo Ngọc, đại diện ê-kíp sản xuất cho biết, bà mẹ một con có thái độ chảnh chọe, làm việc thiếu chuyên nghiệp, không có tinh thần hợp tác, thậm chí còn thể hiện thái độ thiếu tôn trọng ê-kíp. 

    Nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc.

    Trước thông tin này, phóng viên đã liên hệ với phía Diệp Bảo Ngọc và nhận được phản hồi như sau: "Về những chia sẻ từ nhà sản xuất, chúng tôi thấy rằng nhà sản xuất đã dùng sai từ để nhận định về Diệp Bảo Ngọc cũng như sai tinh thần về sự thật công việc.

    Tất cả sự việc liên quan và chi tiết vai diễn đã được chúng tôi trao đổi với nhà sản xuất và đạo diễn nhưng không được hồi đáp. Đó là một trong những lý do ảnh hưởng đến tinh thần làm việc chung và ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch công việc riêng cá nhân Diệp Bảo Ngọc.

    Chúng tôi không mong muốn việc này xảy ra vì trong quá trình trao đổi và bàn bạc về vai diễn, hai bên không đi đến thống nhất cuối cùng, nên việc không thể hợp tác cùng nhau là chuyện rất bình thường."

    Chưa biết sự thật dằng sau câu chuyện này như thế nào nhưng rõ ràng, những lùm xùm không hay trước khi bộ phim bắt đầu cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới ekip làm phim. Còn về phía Diệp Bảo Ngọc, với lời cáo buộc từ nhà sản xuất, chắc chắc cô cũng bị "mất điểm" trước không ít khán giả.

    Điều 20: Quyền và trách nhiệm của biên kịch, đạo diễn và các thành viên khác trong đoàn làm phim (Trong chương III về Sản xuất phim của Luật Điện ảnh) có ghi:

    1. Quyền và trách nhiệm của biên kịch, đạo diễn và các thành viên khác trong đoàn làm phim thực hiện theo nội dung hợp đồng với Giám đốc hoặc Tổng giám đốc doanh nghiệp sản xuất phim.
    2. Hợp đồng giữa biên kịch, đạo diễn và các thành viên khác trong đoàn làm phim với Giám đốc hoặc Tổng giám đốc doanh nghiệp sản xuất phim được ký kết và thực hiện trên cơ sở thoả thuận và không trái với quy định của pháp luật.

    Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ có tính tham khảo.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:
    [mecloud]jljURikSpX[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doan-lam-phim-cat-vai-chinh-vi-chanh-choe-diep-bao-ngoc-noi-gi-a170872.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.