+Aa-
    Zalo

    Bị đòi quan hệ tình dục, thiếu niên đâm chết người đàn ông 73 tuổi trong khách sạn

    • DSPL
    ĐS&PL Bị đòi quan hệ, Trần Quang Vinh rút dao đâm nhiều nhát khiến người đàn ông 73 tuổi tử vong.

    Ngày 4/4, Tòa Gia đình và người chưa thành niên (TAND TP.HCM) xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Trần Quang Vinh (20 tuổi, ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM) 17 năm tù về tội “giết người”, 4 năm tù về tội “cướp tài sản”.

    Do thời điểm điểm bị cáo phạm tội chưa thành niên nên mức hình phạt cao nhất được áp dụng không vượt quá 18 năm tù. Vì vậy, HĐXX tuyên tổng mức hình phạt đối với bị cáo Vinh là 18 năm tù về 2 tội danh trên.

    Tại tòa hôm nay, bị cáo thừa nhận hành vi như cáo trạng truy tố. Vinh khai do không có phương tiện đi lại nên nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người đồng tính.

    Tuyên mức án trên, HĐXX nhận định hành vi của bị cáo đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, đã trực tiếp xâm phạm đến tính mạng và tài sản của người khác, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự xã hội, cần phải được xử lý nghiêm nhằm răn đe.

    bi doi quan he tinh duc thieu nien dam chet nguoi dan ong 73 tuoi trong khach san
    Bị cáo Trần Quang Vinh. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Cáo trạng thể hiện, vì muốn có xe máy nên Vinh lên mạng xã hội tìm người đồng tính làm quen, rủ đi chơi để lợi dụng sơ hở chiếm đoạt xe của họ.

    Ngày 17/7/2020, Vinh tham gia một diễn đàn có nhiều người đồng tính trên mạng xã hội, làm quen được với ông N.V.M (SN 1949). Hôm sau, Vinh chủ động rủ ông M. đi chơi và nhờ ông này tới nhà đón.

    Chuẩn bị kế hoạch cướp xe, Vinh mang theo 2 con dao.

    Hai người vào một khách sạn ở TP HCM. Lợi dụng lúc ông M. đi tắm, Vinh lục túi định lấy chìa khóa xe máy thì ông M. bước ra và đòi quan hệ tình dục.

    Thấy vậy, Vinh không đồng ý mà nhất quyết đòi về.

    Ông M. kiên trì ép buộc nên Vinh kháng cự. Lúc giằng co, Vinh rút dao đâm hàng chục nhát vào người ông M. khiến nạn nhân gục tại chỗ.

    Gây án xong, Vinh lấy quần áo ông M. mặc vào người rồi lấy xe máy của ông này thoát khỏi hiện trường.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-doi-quan-he-tinh-duc-thieu-nien-dam-chet-nguoi-dan-ong-73-tuoi-trong-khach-san-a533189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan