+Aa-
    Zalo

    Bị đồn “ăn bám” bạn gái doanh nhân giàu có, NSƯT Chí Trung phản ứng bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi.

    Sau khi chia tay với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi. Trước tin đồn ác ý là anh đang được bạn gái "nuôi", nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng.

    NSƯT Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi – doanh nhân Ý Lan.

    Chuyện tình với bạn gái kém 18

    Sau khi đứt gánh hôn nhân kéo dài hơn 30 năm với nghệ sĩ Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung đang có những tháng ngày bình yên, hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi là doanh nhân Ý Lan (tên thật là Trần Ngọc Lan). Quen nhau từ 2018, nhưng mãi tới đầu năm 2020, Chí Trung mới chính thức công khai mối quan hệ với bạn gái doanh nhân. Vượt qua nhiều lời dị nghị, đàm tiếu của người đời, nghệ sĩ Chí Trung và bạn gái đã minh chứng rằng, tình yêu mà hai người dành cho nhau là chân thành.

    Tuy nhiên, thời gian gần đây, dư luận lại xôn xao trước tin đồn "Táo Giao thông" có cuộc sống sung sướng, thoải mái là nhờ yêu doanh nhân Ý Lan. Thậm chí, có người còn cho rằng, anh "ăn bám" bạn gái giàu có, liệu có đúng? Chia sẻ với PV Đời sống và Pháp luật, NSƯT Chí Trung cho hay: "Là nghệ sĩ, nên tôi học cách "sống chung" với những tin đồn ác ý. Thấy tôi có bạn gái trẻ đẹp, giỏi giang, họ hay nói nọ kia lắm. Tôi khẳng định, tôi và Ý Lan đến với nhau vì tình yêu, sự chân thành, không nhuốm màu vật chất. Tôi đường đường là lãnh đạo của một đơn vị nghệ thuật, sao lại đi "ăn bám" ai?

    Chúng tôi đến với nhau vì tìm thấy được sự an yên về tâm hồn, bên nhau thấy an toàn, hạnh phúc, chứ không như người ta tưởng tượng. Tôi nay đã gần 60 tuổi, đi qua nhiều giông bão rồi, nên giờ miễn nhiễm với mọi thông tin đồn đoán đó”.

    Sau nhiều năm gắn bó với công việc nghệ thuật, NSƯT Chí Trung cho hay, anh luôn tự hào vì mình sống được với nghề, tuy không giàu, nhưng cũng đủ ăn. “Ai chơi với Chí Trung đều hiểu, tôi là một người thẳng thắn, không bao giờ luồn cúi ai, nên mình có thế nào thì sống vậy. Ý Lan luôn tôn trọng tôi, trong việc kinh doanh, cô ấy thường xuyên hỏi ý kiến tôi, chúng tôi rất hiểu nhau...", nam nghệ sĩ bày tỏ.

    Bạn gái Chí Trung sinh năm 1978, là một doanh nhân khá thành đạt trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Hà Nội. Ý Lan cũng được nhắc tới khi sở hữu danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á. Dù có danh hiệu, nhưng cô không hoạt động nghệ thuật mà chủ yếu tập trung cho công việc kinh doanh. Cả hai cũng quen biết sau quá trình hợp tác làm ăn. Đều trải qua đổ vỡ hôn nhân, nên Chí Trung và bạn gái có sự đồng điệu về tâm hồn với nhau. Doanh nhân Ý Lan dù bận rộn với công việc kinh doanh, song vẫn dành thời gian chăm chút cho bạn trai khi thường nấu ăn cho nam nghệ sĩ tại nhà và đồng hành cùng anh trong các sự kiện.

    Ở tuổi 43, Á hậu doanh nhân 2017 khiến nhiều người ghen tỵ, ngưỡng mộ khi giữ được vóc dáng thon gọn và nét trẻ trung sang trọng. Là chủ của thẩm mỹ viện, nên bạn gái của “Táo Giao thông” rất chăm chút cho sắc vóc và hình ảnh của bản thân.

    Nói về bạn gái, NS Chí Trung tâm sự với PV: "Chúng tôi có thời gian làm bạn rồi mới yêu nhau. Ý Lan là người phụ nữ tâm lý, nhẹ nhàng. Khi đến với người mới, tôi đã giải quyết xong với vợ cũ, không còn vương vấn. Bạn gái mới của tôi là một người đàng hoàng, giỏi giang, cô ấy có đầu óc kinh doanh và marketting rất tốt. Ở bên Ý Lan tôi thấy mình trẻ ra, yêu đời hơn rất nhiều...".

    Về phía doanh nhân Ý Lan, trải lòng về lý do chọn gắn bó cùng Chí Trung, nữ doanh nhân xinh đẹp cho biết, vì anh trân trọng, sẻ chia và luôn lắng nghe cô. "Mỗi khi có chuyện buồn hay gặp rắc rối nào đó, tôi đều được anh an ủi và đưa ra hướng giải quyết. Ở tuổi của tôi, khi đã qua nhiều thăng trầm của cuộc sống, cái mà phụ nữ cần nhất không phải sự nghiệp hay tiền bạc đâu. Cái khó nhất là sự bình yên, luôn có một người ở bên quan tâm, lắng nghe và sẻ chia. Và, tôi đã tìm được điều đó ở thời điểm hiện tại”, Ý Lan từng chia sẻ.

    Khi được hỏi về mối quan hệ lâu dài với “Táo Giao thông”, cô cho hay: “Có tiến xa hay không, tôi nghĩ còn do duyên và để thời gian chứng minh nữa". Trước những ý kiến cho rằng, nghệ sĩ hài thì thường có cuộc hôn nhân không trọn vẹn, Chí Trung coi đây là suy nghĩ phiến diện. “Ngoài kia, nhiều người cũng tan vỡ hôn nhân mà, sao cứ soi chiếu vào chúng tôi. Ai lấy vợ, lấy chồng cũng muốn sống mãi với người ấy, nhưng nhân duyên chỉ có vậy, thì chấp nhận thôi.

    Tôi là nghệ sĩ hài, nhưng không có nghĩa là tôi cười cợt trên chính cuộc sống của mình. Tôi có lỗi khi không chia sẻ những thông tin với những người yêu mến tôi. Trong cuộc sống của mình, tôi chỉ có lỗi với Ngọc Huyền vì không đem lại một hạnh phúc đích thực và không đi đến cuối con đường cùng cô ấy", Chí Trung bộc bạch.

    Trong suốt thời gian hẹn hò, Chí Trung và bạn gái kém 18 tuổi vẫn luôn "giữ lửa", hâm nóng tình yêu bằng những cử chỉ, hành động nhỏ nhất như mặc đồ đôi, chăm sóc đối phương tận tình, tinh tế. Khoảng thời gian rảnh, cặp đôi dành thời gian riêng để đi du lịch, lưu lại kỷ niệm ngọt ngào bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Chí Trung tiết lộ từng buôn xe máy, lãi tính bằng vàng.

    Biến cố, vất vả mưu sinh

    Là trai Hà Nội gốc, nhưng Chí Trung không nề hà việc gì. Ít ai biết, để có thành công ngày hôm nay, nam nghệ sĩ từng phải vượt qua biến cố thăng trầm trong cuộc sống. Ngày còn trẻ, nghệ sĩ Chí Trung phải làm đủ ngành nghề để kiếm sống song song với giấc mơ nghệ thuật. Nghệ sĩ Chí Trung cũng cho biết, chính những năm tháng mưu sinh vất vả đã giúp anh biết sống mở lòng, bao dung và thấu hiểu người khác nhiều hơn.

    Nhớ về quãng thời gian khốn khó, “Táo Giao thông” từng tâm sự, thời điểm con gái đầu lòng ra đời, ánh đèn sân khấu chẳng mang lại nhiều cơm áo gạo tiền, nên hàng đêm anh phải đi mua máy khâu, các loại máy móc, sơn sửa hết rồi đi ký gửi lại. Hay, sau mỗi đêm diễn, anh lại lao ra ngoài đường buôn bán để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thậm chí, có thời điểm, buổi tối Chí Trung là Romeo trên sân khấu, đêm xuống anh lại là người ép săm lốp, sáng sớm mang đi giao cho các đại lý ở Hà Đông...

    Thời bao cấp, anh từng đi buôn xe máy và sống được với nghề này. Chí Trung tiết lộ, thời buôn xe anh có lãi vài chỉ vàng: "Tôi buôn xe Chaly nhiều lắm, lúc đó lãi tính bằng vàng. Một cái xe trung bình lãi đến 4-5 chỉ là chiến thắng lắm rồi, còn bình thường là 2 chỉ, 1 chỉ. Thời đó 1 chỉ vàng to lắm, chục chỉ vàng là mua được căn nhà rồi.

    Tôi buôn tầm năm 1980 tới 1983. Sau đó người ta bắt đầu đánh xe bãi Nhật về bán... lên đời hơn dòng xe này. Xe Chaly này nguồn gốc được đưa từ miền Nam ra, lúc đầu người ta rất chuộng nhưng nó hơi thấp, không khỏe, chỉ có 70 phân khối".

    Bảo Anh

    Bài đăng trên ấn phẩm Đời sống & Pháp luật số Chủ Nhật (19)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-an-bam-ban-gai-doanh-nhan-giau-co-nsut-chi-trung-phan-ung-bat-ngo-a365056.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan