Bị đồn bất hoà 10 năm với siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đáp trả mạnh mẽ


Thứ 6, 10/03/2023 | 19:45


Cùng sự kiện

Sau 10 năm, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và siêu mẫu Thanh Hằng mới có dịp "tái hợp". Nhân dịp này, Đỗ Mạnh Cường đã có phản hồi về tin đồn bất hòa giữa 2 người.

Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng là gương mặt sẽ xuất hiện trong show diễn của Đỗ Mạnh Cường diễn ra vào ngày 22/4 tới tại Đại học Sydney (Australia).

Điều đặc biệt, trong hình ảnh mới, Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường cũng xuất hiện chung trong khung hình, diện trang phục màu đen. Sự kiện này làm khán giả nghi ngờ về mối quan hệ giữa siêu mẫu với nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường trong suốt thời gian qua.

Được biết, trước đây, Thanh Hằng thường xuyên xuất hiện trong các show diễn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường ở những vị trí quan trọng. Ngoài đời, Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường cũng được biết đến là đôi bạn thân thiết, gắn kết trong công việc lẫn cuộc sống.

Tuy nhiên, sau lần hợp tác trong một show thời trang vào năm 2013 tại TP.HCM thì khán giả không còn thấy cặp đôi thân nhau như trước nữa. Điều này làm dấy lên tin đồn bất hòa giữa 2 người. Thông tin này "âm ỉ" suốt hơn 10 năm nhưng người trong cuộc không hề lên tiếng.

Giải trí - Bị đồn bất hoà 10 năm với siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đáp trả mạnh mẽ
Thanh Hằng và Đỗ Mạnh Cường cũng xuất hiện chung trong khung hình, diện trang phục màu đen - Nguồn: Molistar.

Đứng trước những tin đồn này, mới đây, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chia sẻ lý do thời gian qua, anh và Thanh Hằng ít khi hợp tác.

"Trong sự nghiệp của mình, tôi xem trọng việc tạo cơ hội cho những gương mặt mới, nhân tố trẻ. Thanh Hằng cũng có cùng quan điểm này. Đó là lý do trong các show diễn tôi thường tuyển chọn người mẫu mới, đưa các gương mặt mới giữ những vị trí quan trọng", anh chia sẻ.

Giải trí - Bị đồn bất hoà 10 năm với siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đáp trả mạnh mẽ (Hình 2).
Đỗ Mạnh Cường và Thanh Hằng "tái hợp" sau 10 năm - Nguồn: Molistar.

Đồng thời, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường khẳng định thông tin anh và Thanh Hằng mâu thuẫn với nhau là không chính xác.

"Chúng tôi vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ nhau và sẽ hợp tác trong những dự án đặc biệt", Đỗ Mạnh Cường nhấn mạnh.

Khi nói về buổi làm việc, nhà thiết kế cho biết siêu mẫu Thanh Hằng đã chuyên nghiệp, nắm bắt tinh thần của thương hiệu, mong muốn của anh nên quá trình làm việc diễn ra nhanh chóng. Anh hy vọng khởi đầu này cũng mang đến những điều may mắn, tốt đẹp cho show diễn sắp tới.   

Phương Linh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-bat-hoa-10-nam-voi-sieu-mau-thanh-hang-nha-thiet-ke-do-manh-cuong-dap-tra-manh-me-a568324.html