+Aa-
    Zalo

    Bị đồn cá độ bóng đá World Cup 2022, diễn viên Quốc Trường nói gì?

    ĐS&PL Gần đây, những thông tin xoay quanh vấn đề cá độ bóng đá của Quốc Trường khiến người hâm mộ hoang mang. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận.

    Tối 22/11, Argentina thua sốc với tỷ số 1-2 trước Saudi Arabia ở bảng C World Cup 2022.  Thất bại bất ngờ của Messi và đồng đội đã trở thành chủ đề nóng nhất trên các nền tảng mạng xã hội. Các từ khóa liên quan đến nam cầu thủ và đội tuyển Argentina đều thu hút sự quan tâm của dư luận trong và ngoài nước.

    dien vien quoc truong bac thong tin ca do bong da anh 1

    Không ít nam ngôi sao Vbiz là fan của Argentina và Messi cũng bày tỏ sự tiếc nuôi sau trận đấu này. Một trong số đó là diễn viên Quốc Trường, anh đã có chia sẻ ngắn gọn trên trang cá nhân nhưng cũng đủ cho thấy sự thất vọng: “Sụp đổ”.

    dien vien quoc truong bac thong tin ca do bong da anh 2
    Nam diễn viên Quốc Trường thất vọng khi đội tuyển Argentina thua cuộc tại World Cup 2022.

    Nhanh chóng, bài viết hút hàng nghìn lượt like (thích), bình luận của khán giả. Diễn viên nói mình là fan của Argentina và cầu thủ Messi, đồng thời bày tỏ sự tiếc nuối và không dám tin kết quả sau trận đấu.

    Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả nửa đùa nửa thật cho rằng nam diễn viên đang theo “kèo” Argentina nên mới buồn bã đến vậy. Ngay khi có những ý kiến trái chiều không hay, Quốc Trường đã lên tiếng giải thích rằng anh thất vọng vì đây là kì World Cup cuối cùng của Messi, trận thua này sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến toàn đội trong 2 trận vòng bảng tiếp theo.

    dien vien quoc truong bac thong tin ca do bong da anh 3
    Diễn viên Quốc Trường giải thích khi có ý kiến trái chiều cho rằng anh cá độ bóng đá.

    “Đau vì đây là kỳ World Cup cuối của Messi, nếu đá thế khả năng về sớm là có, đau là chuỗi 36 trận bất bại không giữ được dù chỉ cần hòa, đau hơn là Idol mình sẽ chịu nhiều áp lực và ảnh hưởng tinh thần cực lớn cho 2 trận tiếp theo. Các bạn bình luận kèo gì gì mình không hiểu, mình không có thích cá độ. Đau vì tinh thần yêu bóng đá và yêu idol thôi”- Quốc Trường chia sẻ.

    Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 26/11, Argentina sẽ chạm trán thử thách khó khăn mang tên Mexico. Theo diễn viên Quốc Trường, điều mà HLV Lionel Scaloni và các học trò cần làm là đứng dậy và bước tiếp.

    Ớt (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-ca-do-bong-da-world-cup-2022-dien-vien-quoc-truong-noi-gi-a558224.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan