+Aa-
    Zalo

    Bị đồn đoán trục trặc hôn nhân với Hari Won, Trấn Thành có động thái bất ngờ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành cho biết, Hari Won thời gian qua bận việc ở Hàn Quốc, do lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau.

    Sau khi về chung một nhà với Hari Won vào năm 2016, Trấn Thành có cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên, thời gian gần đây Trấn Thành liên tục vướng vào những tin đồn thất thiệt, đáng chú ý là thông tin cặp đôi sẽ chính thức đường ai nấy đi khiến cộng đồng mạng xôn xao.

    Nguyên nhân được cho là cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau, những bức ảnh thể hiện tình cảm cũng không xuất hiện nhiều như trước. 

    ro tin tran thanh ly hon hari won 2
    Trấn Thành & Hariwon.

    Mới đây nhất, vào tối 12/10, trong lúc livestream trò chuyện với khán giả trên trang cá nhân, Trấn Thành liên tục bị đặt những câu hỏi liên quan đến Hari Won. Nhiều người thắc mắc tại sao không thấy Hari xuất hiện trên livestream của chồng, đặt nghi vấn nam diễn viên đang trục trặc hôn nhân với vợ.

    Trước những câu hỏi của khán giả, diễn viên phim Bố già nói Hari Won thời gian qua bận việc ở Hàn Quốc. Lịch làm việc dày đặc, nữ diễn viên phải liên tục di chuyển bằng máy bay nên hiếm có cơ hội vợ chồng gặp nhau.

    "Hari Won đi Hàn Quốc làm việc, không đăng hình thì nói vợ chồng xích mích gây nhau. Vợ chồng quấn nhau mới gọi là hạnh phúc sao? Phải tách nhau ra kiếm tiền chứ", Trấn Thành nói trong livestream.

    Nam MC nói thêm, anh sẽ lo cho vợ con đầy đủ nhưng anh cũng cổ vũ việc vợ đi làm kiếm tiền, giúp ích cho xã hội.

    "Họ phải đi làm để yêu và nhận ra giá trị bản thân. Tôi sợ những người phụ nữ rảnh rỗi", anh nói thêm.

    ro tin tran thanh ly hon hari won 1
    Chú thích ảnh

    Trấn Thành và Hari Won vướng tin ly hôn vào tháng 7. Suốt thời gian dài, nam diễn viên không đăng ảnh cùng vợ.

    Nam diễn viên "Bố già" còn thường xuyên đăng các câu nói từng gây chú ý trong "Người ấy là ai" như: "Tôi từng sợ hãi hôn nhân nhưng lại muốn lập gia đình với cô ấy", "Tôi với vợ không phải gu của nhau nhưng chúng tôi yêu nhau vì cho nhau thứ cả hai cần", "Đời tôi yêu nhiều, vấp ngã nhiều và đau khổ lại càng nhiều. Đôi lúc ngại yêu, sợ bắt đầu! Và cứ thế, tôi yêu thương vô định, hời hợt và tạm bợ... cho đến khi gặp em".

    Việc Trấn Thành chia sẻ những câu nói này khiến nhiều người cho rằng anh và vợ trục trặc. Sau đó, nam diễn viên lên tiếng lý giải anh bận rộn quay phim nên không có cơ hội chụp ảnh cùng Hari Won và đăng lên mạng xã hội như trước đó.

    Trấn Thành nói thời gian qua nghe nhiều lời đồn ác ý về hôn nhân của mình. Khi mới quen bà xã, anh bị đồn là "người thứ ba", xen vào quan hệ tình cảm trước đó của Hari Won và người cũ. Khi bắt đầu yêu anh, Hari Won bị chỉ trích "có mới nới cũ".

    tran thanh dspl 1
    Hari Won kết hôn với Trấn Thành cuối năm 2016.

    Sau những ồn ào ác ý, Trấn Thành mong mọi người ngưng đưa ra những lời đồn thất thiệt về chuyện tình cảm của mình. Anh cho biết bản thân và vợ đang rất hạnh phúc, không tranh cãi và gây lộn, dù chỉ một câu.

    Tô Tô(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-doan-truc-trac-hon-nhan-voi-hari-won-tran-thanh-co-dong-thai-bat-ngo-a554112.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan