+Aa-
    Zalo

    Bị đồn giấu tin mẹ và con gái qua đời giữa dịch COVID-19, Phương Thanh bức xúc lên tiếng

    • DSPL
    ĐS&PL Trước những tin đồn tràn lan trên mạng xã hội về việc mẹ và con gái qua đời giữa lúc dịch COVID-19 bùng phát, ca sĩ Phương Thanh đã lên tiếng đính chính.

    Sáng 22/8, sau nhiều thông tin thất thiệt về việc mẹ và con gái qua đời trong lúc đại dịch COVID-19 bùng phát, ca sĩ Phương Thanh đã chính thức lên tiếng xác minh trên trang Facebook cá nhân. 

    Cụ thể, giọng ca "Đêm Lao Xao" chia sẻ: "Tối qua, bắt đầu xuất hiện nhiều facebook ảo phá Chanh bằng cách đồn mẹ và con của Chanh chết bữa giờ mà Chanh giấu. Nói nghe nè, nhà toàn những phụ nữ bất khuất đi từ cõi chết về nên khó chết lắm - càng dồn chết lại càng sống khỏe. Từ năm 2021 trở đi khỏi phá nữa, Chanh không chết được đâu mà phá hoài, phá mãi. Sáng sớm hôm nay bà ngoại vẫn phát gạo ầm ầm cho sinh viên - bà con khu phố yêu thương Hoàng Hoa Thám - Tân Bình nha".

    phuong thanh xac minh tin don
    Phương Thanh lên tiếng xác minh tin đồn mẹ và con gái qua đời. Ảnh: FB

    Kèm theo đó, Phương Thanh cũng đăng kèm những hình ảnh mới nhất cho thấy mẹ cô vẫn khoẻ mạnh và con đi phát gạo, giúp đỡ những người khó khăn. 

    me phuong thanh
    Mẹ Phương Thanh đi phát gạo từ thiện tại Tân Bình. Ảnh: FB

    Bên cạnh đó, Phương Thanh khẳng định cô vẫn sống khoẻ, bền vững chống dịch và gọi những kẻ tung tin thất thiệt sau lưng là "tiểu nhân", tìm cách phá cô. Nữ ca sĩ gay gắt: "Chanh vẫn sống khoẻ, bền vững chống dịch. Họ có phá Chanh thì cũng không suy suyển tinh thần được gì đâu ba cái trò tiểu nhân. Bọn tiểu nhân có ngon ra ngoài này, lên tuyến đầu đi với Chanh xem ai chết trước. Toàn chơi sau lưng Chanh không chấp, ngon ra mặt công khai biết ngay tính Chanh à".

    ca si phuong thanh
    Phương Thanh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ người khó khăn trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát. Ảnh: FBNV

    Được biết, thời gian gần đây, Phương Thanh cùng toàn gia đình tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ những người khó khăn ở TP.HCM trong thời gian dịch COVID-19 bùng phát nghiêm trọng. Những hành động của nữ ca sĩ đã nhận được sự hoan nghênh từ dư luận.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-giau-tin-me-va-con-gai-qua-doi-giua-dich-covid-19-phuong-thanh-buc-xuc-len-tieng-a510926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan