+Aa-
    Zalo

    Bị đồn là tay "buôn đất" có tiếng của Hà Thành, Quang Thắng nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước tin đồn là một tay "buôn đất" có tiếng của Hà Thành, nghệ sĩ Quang Thắng đã chính thức lên tiếng.

    Trước tin đồn là một tay "buôn đất" có tiếng của Hà Thành, nghệ sĩ Quang Thắng đã chính thức lên tiếng. 

    Quang Thắng lên tiếng về tin đồn là đại gia bất động sản có tiếng.

    Mới đây tại sự kiện do diễn viên phim Nhà trọ balan nha - Thuỳ Anh tổ chức mới đây, NSƯT Quang Thắng xuất hiện thân thiết cùng NSND Trung Hiếu, Công Lý, Thu Hà... Anh cũng lên tiếng về tin đồn là một tay "buôn đất" có tiếng của Hà Thành.

    Được biết, “Táo kinh tế” Quang Thắng cũng nhiệt tình đi từ Hải Phòng đến chúc mừng Thùy Anh. Mới vào Nhà hát trong thời gian ngắn nhưng với tính cách “mộc mạc, chân chất có phần quê mùa” của anh đã khiến anh chị em nghệ sĩ rất yêu quý.

    Thời gian gần đây, Quang Thắng dính tin đồn là một đại gia bất động sản, khi mua đi, bán lại nhiều nhà đất. Nói về tin đồn này, anh chia sẻ với Người Đưa Tin Pháp luật rằng : "Tôi không hiểu thông tin đó từ đâu ra, mới đây người ta còn đồn tôi có nhà ở Long Biên bé quá nên vợ con phải về Hải Phòng sống. Vẫn biết là nghệ sĩ thì thường có những thông tin trái chiều về mình, nhưng khi nghe những thông tin như vậy về mình, tôi cũng buồn chứ. Tôi chỉ là một nghệ sĩ bình thường, làm công ăn lương ở một nhà hát chứ không phải đại gia".

    Nói về công việc của mình hiện tại, "Táo kinh tế" cho hay: "Sau đợt nghỉ dịch Covid- 19, tôi đã quay trở lại Nhà hát để làm việc. Chúng tôi đang khởi động lại các vở kịch để chuẩn bị diễn cho khán giả. Từ Hải Phòng lên Hà Nội công tác, tôi mong muốn mình góp sức mình để mang lại nhiều vai diễn có chiều sâu, phục vụ khán giả".

    Trước đó nghệ sĩ Vân Dung cũng từng dính tin đồn là đại gia bất động sản. Trước thông tin này, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng chia sẻ rằng: "Thật ra là do tôi chuyển nhà nhiều quá thôi chứ có biết buôn đất buôn cát gì đâu. Tôi có niềm đam mê với nội thất nên cứ ở một thời gian là chán, rồi lại bán đi, mua một căn khác rồi tự tay thiết kế lại theo phong cách khác chứ tôi làm gì có tiền. Tôi còn đang chạy show bạc mặt ra đây này."

    Nghệ sĩ Vân Dùng cũng từng bị đồn là đại gia bất động sản.

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-la-tay-buon-dat-co-tieng-cua-ha-thanh-quang-thang-noi-gi-a323895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan