+Aa-
    Zalo

    Bị đồn liên quan tới thảm kịch giẫm đạp ở Itaewon, "ảnh đế" Yoo Ah In lên tiếng bác bỏ

    • DSPL
    ĐS&PL Yoo Ah In mới đây đã lên tiếng phủ nhận thông tin cho rằng anh xuất hiện ở Itaewon vào sự kiện Halloween và là nguyên nhân gián tiếp gây ra vụ giẫm đạp.

    Tối 29/10, thảm kịch giẫm đạp đã xảy ra khi khoảng 100.000 người kéo về khu phố Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) dự sự kiện Halloween. Theo một số nguồn tin, những người tới Itaewon đã kéo về một con hẻm rộng 3,2m vì nghe tin đồn có một nam nghệ sĩ nổi tiếng tới quán bar tại đó.

    Liên quan tới tin đồn này, nhiều người đã bất ngờ réo tên "ảnh đế" Yoo Ah In vì anh cũng sống tại Itaewon. 

    yoo ah in
    Đại diện Yoo Ah In phủ nhận tin đồn đến Itaewon tối 29/10 và gây ra thảm kịch giẫm đạp. 

    Tuy nhiên, ngày 1/11, đại diện công ty quản lý của Yoo Ah In đã chính thức lên tiếng làm rõ thông tin. Theo đó, phía công ty đã phủ nhận việc nam diễn viên phim Voice of Silence  xuất hiện tại Itaewon tối 29/10, khẳng định đó là "lời đồn vô căn cứ".

    Cụ thể, phía công ty quản lý thông báo: "Yoo Ah In đã xuất cảnh từ 29/10 và hiện ở nước ngoài. Nam diễn viên không liên quan gì đến thảm họa ở Itaewon. Tin đồn Yoo Ah In đến Itaewon và để xảy ra tình trạng đông nghịt chen lấn dẫn đến thảm kịch này là vô căn cứ".

    Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên hàng đầu tại Hàn Quốc. Anh được biết đến với các vai chính trong bộ phim "Veteran", "Six flying fragons", "Punch", "Secret affair", "Voice of silence", "Hellbound"… Năm 2018, anh xuất hiện trong danh sách các diễn viên xuất sắc do tờ The New York Times bình chọn, đáng nói anh là nam diễn viên châu Á duy nhất có mặt trong danh sách này.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-lien-quan-toi-tham-kich-giam-dap-o-itaewon-anh-de-yoo-ah-in-len-tieng-bac-bo-a556046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan