+Aa-
    Zalo

    Bị đồn lộ "clip 29 giây", hot girl Trâm Anh nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL "Những người có hiểu biết thì nhìn sẽ biết là ghép. Mình mong muốn cơ quan chức năng tìm ra được thủ phạm để mọi việc không đi quá xa"- Trâm Anh nói.
    bi don lo clip 29 giay hot girl tram anh noi gi 3
    "Hot girl" Trâm Anh

    Chiều 29/3, Thanh Niên dẫn nguồn tin cho biết, một đơn vị nghiệp vụ của bộ Công an đã tiếp nhận đơn tố cáo của Trâm Anh về việc cô bị xúc phạm danh dự, nhân phẩm vì bị lan truyền lộ "clip 29 giây", và đang vào cuộc làm rõ.

    Trao đổi trên báo Người lao động, hot girl Trâm Anh cho biết, sáng nay cô nộp đơn gửi lên cơ quan an ninh mạng, đề nghị xử lý những người đã cắt ghép ảnh cho vào clip "nóng" để bôi nhọ bản thân mình.

    "Vụ việc ảnh hưởng rất nhiều cuộc sống của tôi. Những người có hiểu biết thì nhìn sẽ biết là ghép. Mình mong muốn cơ quan chức năng tìm ra được thủ phạm để mọi việc không đi quá xa"- Trâm Anh nói.

    Trước đó, mạng xã hội xôn xao thông tin về "clip 29 giây" được cho là của hot girl Trâm Anh. Nhiều bài đăng liên quan đến từ khóa này bất ngờ xuất hiện, điển hình như “Trâm Anh 29s hot nhất hôm nay”, hay “Hot, Trâm Anh lại ra MV mới”, “Không muốn thua kém ai Trâm Anh tiếp tục ra clip 29s” khiến cư dân mạng không khỏi tò mò.

    Hot girl Trâm Anh tên thật là Đỗ Thị Trâm Anh (27 tuổi). Cô từng gây chú ý khi tham gia chương trình đồng hành cùng World Cup 2018 của VTV. Ngoài ra, người đẹp từng góp mặt trong chương trình Mảnh ghép tình yêu, cũng như tham gia một số dự án phim, sitcom…

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-lo-clip-29-giay-hot-girl-tram-anh-noi-gi-a532603.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan