+Aa-
    Zalo

    Bị đồn mang bầu lần 2, Hòa Minzy nói gi?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Màn tương tác giữa Hòa Minzy và khán giả, liên quan tới nghi vấn nữ ca sĩ mang bầu lần 2, gây chú ý trên mạng xã hội.

    Vừa qua, Hoa hậu Tiểu Vy đã được nhiều nghệ sĩ thân thiết tổ chức buổi tiệc sinh nhật ấm cúng mừng người đẹp bước sang tuổi 23. Xuất hiện trong buổi tiệc thân mật của Hoa hậu Việt Nam 2018, Hòa Minzy gây chú ý khi diện trang phục rộng, khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn đang mang thai con thứ 2. Hình ảnh của nữ ca sĩ đang được chia sẻ  rộng rãi trên mạng xã hội.

    Cụ thể, một người viết: "Chị ăn thế bảo sao trên TikTok có người đồn Bo có em". Ngay lập tức, Hoà Minzy để lại bình luận phủ nhận tin đồn: "Đồn gì mà ác vậy trời". 

    Nữ ca sĩ thừa nhận bản thân có chút tăng cân do có tâm hồn ăn uống. Có lẽ vì thế nên khán giả cứ ngỡ cô nàng mang bầu. Đây không phải lần đầu tiên Hoà Minzy vướng tin đồn mang bầu. Trước những nghi vấn như vậy, nữ ca sĩ đều lên tiếng phủ nhận.

    XEM THÊM: Song Hye Kyo bị ác nữ Lim Ji Yoen "vượt mặt"

    Đường tình duyên của giọng ca gốc Bắc Ninh gặp không ít trắc trở dù gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp. Trước đó, khán giả không khỏi tiếc nuối khi nữ ca sĩ thông báo chia tay thiếu gia Minh Hải. Hòa Minzy cũng cho biết, về phương diện pháp lý thì cô và ông xã chưa đăng kí kết hôn, chưa cưới nên không phải ra toà giải quyết vấn đề gì cả. 

    Nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Hoà cũng không đòi hỏi và không nhận bất cứ thứ gì sau chia tay ạ! Để đi đến quyết định này cũng không dễ dàng gì cho cả 2 nhưng vì định hướng cuộc sống mỗi người khác nhau, cố gắng nhiều nhưng ko đi đến tiếng nói chung nên cho nhau lối đi riêng".

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-mang-bau-lan-2-hoa-minzy-noi-gi-a588019.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan