+Aa-
    Zalo

    Bị đồn “qua đời vì đột quỵ”, nghệ sĩ Xuân Hinh có động thái trấn an người hâm mộ

    ĐS&PL Nhiều người hâm mộ không khỏi hoang mang khi mạng xã hội xuất hiện thông tin “vua hài đất Bắc” Xuân Hinh qua đời.

    Mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin NSƯT Xuân Hinh “qua đời vì đột quỵ ở tuổi 61", kèm theo đó là ảnh ghép nam nghệ sĩ trong phòng cấp cứu. Thông tin này khiến nhiều khán giả và người hâm mộ hoang mang tột độ.

    Tuy nhiên, một số nghệ sĩ đã lên tiếng khẳng định đó chỉ là tin đồn vô căn cứ. Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Hinh tỏ ra bình thản trước tin đồn ác ý, đồng thời đăng ảnh chụp cùng nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và biên đạo Trần Ly Ly để khán giả yên lòng.

    “Đăng hình mới nhất, chụp 5 phút trước để các bạn yên lòng nhé”, nam danh hài viết trên trang fanpage cá nhân.

    bi don qua doi vi dot quy nghe si xuan hinh co dong thai tran an nguoi ham mo
    "Vua hài đất Bắc" Xuân Hinh đăng ảnh trấn an người hâm mộ trước tin đồn thất thiệt "qua đời vì đột quỵ".

    Dưới bài đăng của nghệ sĩ Xuân Hinh, nhiều khán giả không nén nổi sự tức giận và phẫn nộ khi “vua hài đất Bắc” bỗng nhiên vướng phải tin đồn thất thiệt.

    Hôm qua đọc được bài đăng tào lao bác ạ, dám nói anh đột quỵ. Chúc anh sức khỏe”; “Đứa nào xấu miệng thế nhỉ? Chú khỏe mạnh như này mà đăng tào lao”, “Chúc anh luôn mạnh khỏe và hát thật hay. Hôm qua đọc tin mà buồn quá, nay nhìn thấy anh vậy là yên tâm nghe anh hát văn rồi”; “May quá, tin thất thiệt làm cả nhà buồn từ hôm qua tới giờ”… là một số bình luận của khán giả và người hâm mộ gửi tới nghệ sĩ Xuân Hinh.

    Chia sẻ với báo chí, Xuân Hinh cho biết anh đã ngoài 60 tuổi nhưng chưa từng phải sử dụng một viên thuốc nào. Nam nghệ sĩ nói: "Ơn trời là tôi vẫn khỏe, từ sáng giờ tôi đi dự kỷ niệm 70 năm thành lập Nhà hát chèo Việt Nam”.

    NSƯT Xuân Hinh (tên thật là Bùi Xuân Hinh, SN 1960, quê Bắc Ninh) là một nghệ sĩ đa tài. Anh có thể hát chèo, quan họ, xẩm, chầu văn, cải lương... Xuân Hinh là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất làng hài Việt Nam, được mệnh danh "vua hài đất Bắc", và được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 1997. 

    Được biết, Xuân Hinh không phải là nghệ sĩ Việt duy nhất vướng tin đồn sai sự thật trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều nghệ sĩ khác như Chí Trung, Hoài Linh, Khánh Ly, Đàm Vĩnh Hưng… cũng bị đồn qua đời.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-qua-doi-vi-dot-quy-nghe-si-xuan-hinh-co-dong-thai-tran-an-nguoi-ham-mo-a517327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan