+Aa-
    Zalo

    Bị đồn tiếng xấu trên mạng xã hội, Lý Nhã Kỳ nói gì?

    (ĐS&PL) - Lý Nhã Kỳ đã phản ứng gay gắt trước việc vướng phải những tin đồn cho rằng cô bị bắt, phong tỏa tài sản.

    Lý Nhã Kỳ nổi tiếng là mỹ nhân sở hữu biệt phủ, kim cương và siêu xe "không phải dạng vừa". Dạo này, nữ diễn viên thỉnh thoảng mới xuất hiện trong các sự kiện giải trí, đa phần tập trung vào công việc kinh doanh. Cho đến mới đây, Lý Nhã Kỳ phải đăng đàn bức xúc vì dính vào những thị phi "trên trời rơi xuống" trên mạng xã hội.

    Theo đó, trên các diễn đàn chuyên "soi" và "hóng" chuyện showbiz xuất hiện bài đăng ẩn ý một nghệ sĩ là "chị đại kim cương" vướng lùm xùm, sắp bị phong toả tài sản. Dù nội dung bài viết không nhắc trực tiếp Lý Nhã Kỳ nhưng cô bị nhiều cư dân mạng liên tục réo tên nghi có liên quan.

    bi don tieng xau tren mang xa hoi ly nha ky noi gi2
    Lý Nhã Kỳ bị gọi tên vì bị cho rằng có liên quan đến tin đồn "chị đại kim cương" bị phong toả tài sản.

    Giữa lúc thông tin chưa xác thực ngày càng lan truyền rộng rãi, Lý Nhã Kỳ bức xúc lên tiếng: "Tôi không có thời gian nói những chuyện sáo rỗng, nên bạn bè, fans mà không nhắn tin nói cho tôi biết chắc tôi vẫn cặm cụi đi làm để mong được kiếm tiền lớn. Thật sự không rảnh và không dành thời gian đọc mạng xã hội để biết ngoài kia đang lợi dụng thông tin ảo mộng về mình nhiều đến thế luôn. Thôi thì nếu dựa vào tên mình mà họ kiếm tiền được để sống với cuộc đời vô nghĩa thì chắc mình chịu khó thiệt thòi ban bố một chút cũng có được xem là 1 cách từ thiện không ta?".

    bi don tieng xau tren mang xa hoi ly nha ky noi gi1
    Lý Nhã Kỳ cho biết không bận tâm đến những tin đồn bịa đặt trên mạng xã hội vì đang bận làm việc kiếm tiền.

    Về việc bị nhắc tên dưới dạng ẩn danh, Lý Nhã Kỳ cũng đáp trả: "Tự xưng trang quyền lực bóc phốt mà nhát gan ghê, bôi nhọ người khác được mà không dám nói thẳng tên là sao nhỉ, cứ phải sử dụng tên viết tắt hay viết lóng như thế".

    Bên dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự đồng cảm dành cho Lý Nhã Kỳ, mong nữ diễn viên bỏ ngoài tai thị phi để tập trung cho công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh. 

    bi don tieng xau tren mang xa hoi ly nha ky noi gi
    Lỹ Nhã Kỳ có cuộc sống giàu có, nhiều lần thẳng thắn đáp trả tin đồn đời tư.

    Dù thành công trong sự nghiệp kinh doanh lẫn sự nghiệp nghệ thuật, Lý Nhã Kỳ vẫn khiến khán giả trăn trở vì vẫn chưa lập gia đình.

    Lý Nhã Kỳ chia sẻ trước đây, cô ích kỷ trong tình yêu. Khi có nhiều người đàn ông tài giỏi, yêu thương mình, người đẹp không biết phải chọn ai. 

    "Bây giờ cũng có nhiều lựa chọn nhưng tôi trưởng thành rồi, bớt tham vọng lại. Tôi trân trọng những người yêu thương mình và bắt đầu suy nghĩ chọn người phù hợp. Bây giờ tôi nghĩ đến người khác, sợ cái tên của mình sẽ làm người ta tổn thương", Lý Nhã Kỳ trải lòng.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-don-tieng-xau-tren-mang-xa-hoi-ly-nha-ky-noi-gi-a611488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan