+Aa-
    Zalo

    Bị đuổi đánh, bà lão U60 đâm chết chồng trước cổng chùa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Trong lúc bị người chồng đuổi đánh, bà lão U60 đã không kiềm chế được nên cầm dao đâm vào người chồng dẫn tới tử vong.

    (ĐSPL) – Trong lúc bị người chồng đuổi đánh, bà lão U60 đã không kiềm chế được nên cầm dao đâm vào người chồng dẫn tới tử vong.

    Nạn nhân trong vụ việc này là ông Bùi Văn D. (sinh năm 1952, quê Tiền Giang). Hung thủ trong vụ án mạng trên là bà Nguyễn Thị Nghiền (sinh năm 1950).

    Theo thông tin vụ việc, báo Công an TP.HCM cho biết, khoảng 13h chiều 10/9/2014, ông D. đi nhậu về và đến trước cổng một ngôi chùa chùa ở P.5, TP Vũng Tàu, nơi vợ mình là bà Nghiền bán vé số để lượm ve chai.

    Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. (Ảnh Lao động)

    Bực tức về việc trước đó ông D. lấy bao ve chai đem bán để lấy tiền mua rượu nên hai vợ chồng xảy ra cự cãi.

    Ông D. nổi nóng đuổi đánh vợ. Sẵn cầm cây dao trên tay, bà Nghiền quay lại đâm vào người chồng, dẫn đến thương tích nặng. Mọi người đưa nạn nhân đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng ông D. không qua khỏi. Bà Nghiền hối hận về một phút thiếu kiềm chế, đã ra đầu thú ngay sau đó.

    Video tham khảo:

    Bắt tạm giam kẻ đâm chết người do tự vệ

    Theo thông tin mới nhất liên quan tới vụ án mạng này, bản tin trên báo Lao động cho hay, ngày 12/1, Phòng CSĐT về tội phạm và trật tự xã hội cho biết đã ra quyết định thay đổi tội danh truy tố từ "Giết người" sang "Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh" đối với bà Nguyễn Thị Nghiền.

    Được biết gia cảnh của bà Nghiền rất khó khăn, bà thường đi lượm ve chai, bán vé số để lấy tiền sinh sống. Còn ông D. thì thường xuyên nhậu nhẹt và say xỉn rồi đánh mắng vợ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-duoi-danh-ba-lao-u60-dam-chet-chong-truoc-cong-chua-a79025.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan