+Aa-
    Zalo

    Bị ép "quan hệ", vợ dùng cuốc đánh chết chồng lúc nửa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Nửa đêm, vì không chịu “chiều chồng”, bà Liên bị chồng lôi ra sân đánh. Nhưng sau đó bà cướp được hung khí vụt lại, rồi dùng cuốc đánh mạnh hai nhát khiến người chồng tử vong.
    Nửa đêm, vì không chịu “chiều chồng”, bà Liên bị chồng lôi ra sân đánh. Nhưng sau đó bà cướp được hung khí vụt lại, rồi dùng cuốc đánh mạnh hai nhát khiến người chồng tử vong.
    Nửa đêm, do không chịu "chiều chồng", bà Nguyễn Thị Liên (ở Nghệ An) bị chồng lôi ra sân dùng thanh thép đánh. Bức xúc, bà đã cướp được hung khí vụt lại, đồng thời dùng cuốc phang, đánh chết chồng.
    Chiều 10/4, thông tin từ Công an huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cho biết đơn vị này đã ký lệnh bắt bà Nguyễn Thị Liên (54 tuổi, trú xóm Bắc Sơn, xã Nam Hưng, huyện Nam Đàn) để điều tra nghi vấn đánh chết chồng.
    Bị ép quan hệ, vợ dùng cuốc đánh chết chồng
    Bị ép quan hệ, vợ dùng cuốc đánh chết chồng (ảnh minh họa)
    Trước đó, vào ngày 9/4, chồng bà Liên là ông Bùi Văn Vừa (59 tuổi, trú xóm Bắc Sơn 2, xã Nam Hưng) chết tại nhà riêng, bà Liên cho biết chồng bị trúng gió nên đột tử.
    Tuy nhiên, khi người nhà tiến hành khám nghiệm tử thi ông Liên thì phát hiện trên cơ thể ông này có nhiều vết bầm tím. Khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra kết luận nạn nhân tử vong do bị vật cứng đánh vào đầu và người.
    Tại cơ quan công an, bà Liên thừa nhận vào khoảng 3 giờ sáng ngày 9-4, giữa hai vợ chồng có xảy ra mâu thuẫn, cãi vã do bà không chịu "chiều chồng". Ông Vừa đã lôi bà ra sân và dùng thanh thép đánh vào người. Bà Liên đã đoạt được thanh thép từ tay chồng và cầm vụt vào người ông Vừa.
    Không dừng lại đó, bà Liên đã cầm cây cuốc đánh mạnh 2 nhát vào đầu và cổ chồng. Khi ông Vừa gục ngã, bà Liên vào nhà lên giường ngủ. Sáng mai tỉnh dậy bà Liên thấy chồng nằm chết ở sân nên vờ hô hoán với mọi người chồng đột tử do bị trúng gió.
    Được biết, cách đây khoảng 10 năm, do mâu thuẫn trong sinh hoạt, bà Liên đã từng cầm dao "xử" chồng khiến ông Vừa bị thương.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ep-quan-he-vo-dung-cuoc-danh-chet-chong-luc-nua-dem-a28906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan