+Aa-
    Zalo

    Bị gạ quan hệ đồng tính sau cơn phê "cỏ", nam thanh niên đâm bạn nghiện tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không đồng ý cho H. đụng chạm vào chỗ nhạy cảm sau cơn phê ma túy, Thực và H. xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc xô xát, nam thanh niên đã dùng dao đâm anh H, tử vong

    Không đồng ý cho H. đụng chạm vào chỗ nhạy cảm sau cơn phê ma túy, Thực và H. xảy ra mẫu thuẫn. Trong lúc xô xát, nam thanh niên đã dùng dao đâm anh H, nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong.

    Bị cáo Nguyễn Hữu Thực tại phiên toà xét xử. Ảnh: Công Lý

    Ngày 28/9, TAND TP.Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử bị cáo Nguyễn Hữu Thực (SN 1999, trú phường Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội) về tội “Giết người”. 

    Nạn nhân trong vụ án được xác định là anh Lê Duy H. (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội).

    Theo cáo trạng, Nguyễn Hữu Thực làm nhân viên phục vụ quán bar tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trong thời gian làm việc tại đây, Thực quen biết anh Lê Duy H. và cho anh này số điện thoại để liên lạc.

    Tối ngày 20/10/2019, anh H. nhắn tin rủ Thực đi uống cà phê. Sau đó, hai thanh niên này đến nhà bạn của anh H. là Nguyễn Mạnh H. (SN 1993, ở quận Thanh Xuân, Hà Nội) chơi. Tại đây, Thực và anh H. cùng nhóm Nguyễn Mạnh H. lên tầng 2 sử dụng ma túy “đá”.

    Lúc này, Thực nhắn tin cho anh H. với nội dung không thích dùng “hàng đá” mà chỉ thích dùng ma túy dạng “cỏ”. Anh H. nói sẽ mua ma túy “cỏ” chơi sau và hỏi vay Thực 100.000 đồng và nhờ một cô gái trong nhóm Nguyễn Mạnh H. mua “cỏ” giúp.

    Khoảng 23h45 cùng ngày, khi nhận được “cỏ” và tại nhà Hoài chỉ còn lại Thực và anh H. Lúc này anh H. bảo Thực lên nằm cùng. 

    Nằm cạnh nhau trên giường, anh H. đã có hành động chạm vào bộ phận nhạy cảm của Thực nhưng bị nam thanh niên hất tay ra. 

    Sau đó, anh H. đã lấy con dao nhọn ở dưới gối ra để dọa Thực. Hai bên xảy ra xô xát, trong lúc giằng co, Thực lấy được dao từ tay anh anh H. và đâm nhiều nhát vào người nạn nhân.

    Gây án xong, Thực chạy xuống tầng 1 nhưng cửa khóa trái bên ngoài nên dùng chân đạp vỡ ô cửa kính, rồi lấy điện thoại liên tục gọi cho Hoài và gọi vào số 113 nhưng không gọi được nên hoảng loạn la hét.

    Sau đó, Hoài và bạn gái về nhà, thấy Thực có nhiều biểu hiện lạ nên gọi một người bạn đến xem xét. Phát hiện đã có án mạng xảy ra trong nhà mình, Hoài và bạn tiếp tục khóa trái cửa lại, rồi gọi điện trình báo cơ quan công an.

    Nạn nhân H. được đưa đến bệnh viện nhưng do mất máu quá nhiều nên đã tử trên đường đi cấp cứu.

    Tại phiên tòa xét xử, HĐXX tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hữu Thực tù chung thân về tội giết người.

    Ngoài ra, bị cáo phải bồi thường dân sự số tiền hơn 300 triệu đồng cho người đại diện hợp pháp của bị hại.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ga-quan-he-dong-tinh-sau-con-phe-co-nam-thanh-nien-dam-ban-nghien-tu-vong-a340602.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan