+Aa-
    Zalo

    Bị gỡ MV vì có cảnh nhạy cảm, Sơn Tùng MT-P thiệt hại bao nhiêu tiền?

    • DSPL
    ĐS&PL Nhiều người cho rằng nếu MV mới của Sơn Tùng MT-P bị gỡ vĩnh viễn thì đây sẽ là sản phẩm khiến nam ca sĩ sinh năm 1997 lỗ nặng nhất trong vài năm gần đây.

    Tối ngày 29/4, Sơn Tùng M-TP chính thức lên tiếng về video ca nhạc (MV) tiếng Anh “There’s No One At All”. Nam ca sỹ nói lời xin lỗi đồng thời khẳng định ngừng phát hành sản phẩm. Hiện, khán giả ở Việt Nam không xem được MV này trên nền tảng YouTube.

    Bên cạnh các rắc rối về pháp lý và ảnh hưởng danh tiếng, việc MV bị gỡ khỏi Youtube có thể khiến Sơn Tùng mất đi một khoản tiền từ chi phí đầu tư, nguồn quảng cáo đáng kể.

    bi go mv vi co canh nhay cam son tung mt p thiet hai bao nhieu tien
    Ca sĩ Sơn Tùng MT-P. Ảnh: MT-P Entertainment.

    Thời điểm nam ca sĩ lên tiếng xin lỗi đồng thời ẩn MV khỏi thị trường Việt Nam, sản phẩm này đã có khoảng 8 triệu lượt xem và 600.000 lượt thích. Theo ước tính từ chuyên trang Social Blade, lượng lượt xem này có thể mang lại cho Sơn Tùng M-TP khoảng 3.800 USD - 24.560 USD (khoảng 87 triệu đồng - 563 triệu đồng). Tuy nhiên, con số này vẫn chỉ mang tính chất ước tính doanh thu chứ không phải số tiền chính xác thực tế mà phía Sơn Tùng sẽ được nhận.

    Như đã đề cập, chi phí mà nam ca sĩ cùng ekip bỏ ra đầu tư MV này lên tới 33 tỷ đồng. Cộng đồng mạng “soi” độ chịu chi của nam ca sĩ: chỉ tính riêng đầu tư trang phục đã lên đến tiền tỷ, các outfit được Sơn Tùng diện trong MV đến từ những thương hiệu đình đám xa xỉ như LV, Gucci, Chanel... Do vậy, nếu MV này bị gỡ vĩnh viễn thì đây sẽ là sản phẩm khiến nam ca sĩ sinh năm 1997 lỗ nặng nhất trong vài năm gần đây.

    Liên quan đến vụ việc, theo Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM, MV ca nhạc There’s no one at all được phát trên kênh YouTube www.YouTube.com/c/sontungmtp, trang thông tin điện tử mtpentertainment.com và tài khoản mạng xã hội facebook.com/MTP.Fan.

    Đây là MV của Sơn Tùng M-TP vừa ra mắt nhưng gây bức xúc trong dư luận bởi tinh thần tiêu cực, bạo lực, ảnh hưởng không tốt đến giới trẻ. Việc đề nghị nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP tới làm việc và cung cấp thông tin, Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông đã thống nhất và phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao TP. HCM.

    Cũng trong ngày 29/4, Cục Nghệ thuật biểu diễn (bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch) đã có văn bản gửi Thanh tra bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (bộ Thông tin và Truyền thông) về việc xử lý tổ chức cá nhân lưu hành bản ghi âm, ghi hình ca khúc trên môi trường mạng.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-go-mv-vi-co-canh-nhay-cam-son-tung-mt-p-thiet-hai-bao-nhieu-tien-a536076.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan