+Aa-
    Zalo

    Bi hài bị cáo tố nạn nhân cho cưỡng hiếp vì quá đẹp trai

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Anh Darrious Mathis ở Mỹ đã bị buộc tội tấn công tình dục nhưng nghi phạm này lại phản bác lại rằng nạn nhân tự nguyện “quan hệ” với mình bởi anh ta qu

    (ĐSPL) – Anh Darrious Mathis ở Mỹ đã bị buộc tội tấn công tình dục nhưng nghi phạm này lại phản bác lại rằng nạn nhân tự nguyện “quan hệ” với mình bởi anh ta quá đẹp trai.

    Tại phiên tòa ngày 22/3 vừa qua, nghi can Mathis tại tiểu bang Georgia đã bị cáo buộc tội cưỡng hiếp đối với một phụ nữ. Tuy nhiên, người đàn ông này đã phản bác lại và tuyên bố rằng nạn nhân hoàn toàn đồng ý khi quan hệ tình dục với anh ta vì anh ta quá đẹp trai.

    Tự nguyện cho cưỡng hiếp vì kẻ gian quá đẹp trai

    Mathis cho rằng, nạn nhân tự nguyện cho anh ta "quan hệ" vì anh ta quá đẹp trai.

    Luật sư của Mathis cho rằng nạn nhân đồng ý quan hệ tình dục vì sức hấp dẫn của Mathis, điều này được chứng minh bởi thực tế, cô ấy đã cho anh ta số điện thoại. Tuy nhiên, nạn nhân cho biết, cô ấy đã cho Mathis số điện thoại của mình vì lúc đó cô ấy quá sợ hãi và cô ấy đã đổi số khác ngay lập tức sau cuộc tấn công.

    Vụ tấn công này xảy cách đây 2 năm. Theo đơn tố cáo của người phụ nữ này thì sự việc xảy ra khi cô đậu xe trước một hiệu thuốc, bỗng một người đàn ông đã chĩa súng vào cô. Sau đó, hắn khống chế đưa cô tới thành phố Atlanta để cưỡng hiếp. Tiếp đó, hắn lại đưa cô tới các cây ATM khác nhau và dùng súng khống chế cô rút tiền cho hắn.

    Tại tòa án, cô gái 24 tuổi này khai nhận: "Hắn ta chĩa súng vào tôi và tôi rất sợ hãi. Lúc ấy tôi đã đưa chìa khóa xe và ví của mình cho anh ta để cầu xin anh ta tha cho tôi".

    Tuy nhiên, theo điều tra của cảnh sát, lời khai của nạn nhân có phần không ăn khớp với các bằng chứng. Mathis cho hay, anh vẫn rao bán ma túy ở các bãi gửi xe từ rất lâu và việc này kéo dài đến tận tháng 9/2013. Vì thế, sẽ chẳng có lý do gì để anh ta tiếp tục làm việc ở đây sau khi gây chuyện như vậy. Và anh cũng cho biết mình chưa bao giờ dùng súng.

    Tại tòa án, Mathis khai nhận, anh đã mang thuốc tới xe của cô gái này và hỏi xem cô có mua thuốc không. Lúc đó, cô ta trả lời rằng: "Tất nhiên, tôi sẽ mua nó nhưng bạn cần đi với tôi đến cây ATM để rút tiền".

    Mathis cho biết hai người đã quan hệ tình dục với nhau do người phụ nữ đó khen anh quá đẹp trai.

    Hiện, cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra để đưa ra phán quyết về vụ việc này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-bi-cao-to-nan-nhan-cho-cuong-hiep-vi-qua-dep-trai-a26894.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan