Bi hài chuyện họp phụ huynh online: Ông bố “siêu lầy” đắp chăn trên giường nghe giáo viên phổ biến


Thứ 2, 13/04/2020 | 11:49


Mới đây, một hình ảnh về buổi họp phụ huynh trực tuyến khiến mọi người cười lăn lộn. Hóa ra các ông bố cũng hài hước không kém các con của mình.

Mới đây, một hình ảnh về buổi họp phụ huynh trực tuyến khiến mọi người cười lăn lộn. Hóa ra các ông bố cũng hài hước không kém các con của mình.

Do ảnh hưởng của dịch bệnh, học sinh, sinh viên trên cả nước được tạm thời nghỉ học để đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. Nhưng không vì thế việc học bị gián đoạn. Học sinh đã được nhà trường và các địa phương triển khai các hình thức học từ xa như qua các phần mềm trên máy tính, qua truyền hình.

Các buổi gặp mặt, trao đổi giữa giáo viên và phụ huynh cũng được chuyển sang hình thức online. Những buổi họp phụ huynh được tổ chức trên các nền tảng học tập mà học sinh sử dụng. Có các buổi họp từ xa như thế này mới nhận thấy thì ra phụ huynh cũng "bá đạo" không kém!

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải một video được cho là một buổi họp phụ huynh trực tuyến có kết nối đại diện cha mẹ từng học sinh với thầy cô. Trong khi các bố mẹ khác chỉnh tề ngồi ngay ngắn, thì một ông bố "siêu lầy" yên vị trên chiếc giường đắp chăn ấm cúng để tham gia buổi họp. Đoạn video đăng kèm với dòng trạng thái: "Khi bạn đang buồn ngủ thì bị gọi dậy họp phụ huynh! Vẫn chú ý lắng nghe đều nhé!". Có thể thấy dù đang ở tư thế sẵn sàng ngủ bất cứ lúc nào, ông bố này vẫn tỏ ra chăm chú và lắng nghe buổi gặp mặt.

Ông bố lầy lội đắp chăn nằm trên giường để họp phụ huynh online cho con.

Không chỉ phụ huynh này, dân mạng còn tinh ý phát hiện thêm tên của một ông bố khác cũng hài hước không kém. Thay vì để tên Hồng Chiến bình thường, ông bố này đã đặt luôn nick name là "Pink Chiến" vô cùng "cute".

Nick name siêu "cute" của phụ huynh.

Các ông bố thì "lầy lội" như vậy nhưng các mẹ thì lại họp phụ huynh trong tư thế siêu dễ thương, đậm chất "bánh bèo". Với các mẹ, họp phụ huynh online quan trọng đấy nhưng làm đẹp cũng cần thiết không kém, dù không gặp ai.

Cụ thể như một bà mẹ đã tranh thủ một công đôi việc là vừa họp vừa đi gội đầu. Dù sao thì chỉ cần giơ máy điện thoại ra mặt là được chứ quan trọng gì đang làm gì, ở đâu.

Một phụ huynh vừa gội đầu vừa họp online cho con.

Thanh Tùng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-chuyen-hop-phu-huynh-online-ong-bo-sieu-lay-dap-chan-tren-giuong-nghe-giao-vien-pho-bien-a319463.html