+Aa-
    Zalo

    Bi hài hot girl cho “thuê đùi nóng” kiếm bạc triệu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Một nghề lạ và độc ở Việt Nam là hot girl cho thuê đùi để vẽ body painting hay quảng cáo sản phẩm đang nở rộ và gây nhiều tranh cãi.

    (ĐSPL) – Một nghề lạ và độc ở Việt Nam là hot girl cho thuê đùi để vẽ body painting hay quảng cáo sản phẩm đang nở rộ và gây nhiều tranh cãi.

    Mặc dù nghề “cho thuê đùi” đã phát triển từ lâu nhưng với Việt

    Nam
    , nghề này lại khá lạ và hiện hút nhiều cô gái trẻ vì chẳng phải mất một khoản tiền, công sức đi xin việc nhưng lại có thu nhập khá lớn. Thế nhưng đằng sau đó là những câu chuyện bi hài, cười chảy nước mắt.

    "Cho thuê đùi" đang là nghề "hot" hiện nay. Ảnh minh họa.

    Mặc dù có thu nhập khá lại nhàn nhưng không phải ai cũng có thể làm được. Để làm được nghề này, các cô gái trẻ phải có chiều cao từ 1,65 m đến 1,75 m, có ngoại hình cân đối, hấp dẫn.

    Miếng mồi ngon cho “yêu râu xanh

    Không thể phủ nhận nghề “cho thuê đùi” có thể mang lại những đồng tiền chân chính cho các hot girl. Tuy nhiên, nghề này cũng không tránh khỏi mặt trái. Đặc thù công việc “khoe đùi” trước công chúng với những hot girl cho thuê để quảng cáo, thường xuyên tiếp xúc với đủ mọi hàng người nên khó tránh khỏi những cám dỗ của cuộc sống.

    Đã có không ít bài học bẽ bàng sau những cám dỗ nhất thời này. Hiện tượng chân dài "cặp" đại gia để có tiền thỏa mãn nhu cầu cá nhân của mình đang được xem là "mốt". Sự nghiệp học hành bị cuốn theo những cuộc bay dài bất tận. Phần đông chỉ nghĩ sẽ tìm cách làm thế nào để "moi" được tiền một cách nhanh nhất và nhiều nhất. Tuy nhiên trên thực tế, những đại gia luôn là người "nắm đằng chuôi", họ có tiền và đó là thứ "vũ khí chết người", có thể nhanh chóng "đánh gục" những chân dài muốn đổi đời bằng cách bán rẻ thân xác và danh dự của mình.

    Dịch vụ cho thuê đùi để quảng cáo đang thu hút nhiều cô gái trẻ tham gia. Ảnh minh họa.

    Nhận định “nghề” mới lạ này, chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa đã từng cho biết trên báo Đời sống và Pháp luật, việc ăn mặc thiếu vải là một trong những nguyên nhân góp phần nâng cao tỷ lệ các vụ cưỡng dâm và xâm hại tình dục các em gái. Theo nhận định của chuyên gia này, có thể họ vì công việc mới phải ăn mặc thế nhưng việc diễn ra nơi công cộng đang gián tiếp làm hại mình và tạo cơ hội cho những yêu râu xanh giở trò. Thực tế đã ghi nhận rất nhiều trường hợp bạn gái mặc những bộ đồ quá mát mẻ, bốc lửa khiến cho cánh đàn ông, khi đã có chút rượu bia "tưng tưng" khó mà kiềm chế được việc lợi dụng đụng chạm thịt da, thậm chí sàm sỡ

    Dưới góc độ pháp lý, luật sư Nguyễn Huy An (Đoàn Luật sư Hà Nội) cho biết, hành vi quảng cáo trên các bộ phận cơ thể người không thuộc một trong các hành vi bị luật cấm… Tuy nhiên, trên thực tế, quan điểm của người dân vẫn tương đối khắt khe. Họ cho rằng, việc sử dụng các bộ phận cơ thể, đặc biệt là các bộ phận nhạy cảm để quảng cáo là không phù hợp với văn hóa Việt. "Bên cạnh đó, dịch vụ cho thuê bộ phận cơ thể để quảng cáo sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nếu không có những quy định rõ ràng, hình ảnh của những cá nhân cho thuê bộ phận cơ thể rất có thể sẽ bị lợi dụng để sử dụng với ý đồ xấu", ông An nhấn mạnh.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hai-hot-girl-cho-thue-dui-nong-kiem-bac-trieu-a85390.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan