+Aa-
    Zalo

    Bị hàng xóm đổ thuốc sâu vào bể nước, 2 vợ chồng nhập viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Được biết, do có sẵn mâu thuẫn từ trước, nữ dược sĩ này đã nảy ra ý định dùng thuốc trừ sâu đầu độc nguồn nước để sát hại gia đình hàng xóm.

    (ĐSPL) - Hôm qua 22/8, Công an thị xã Đồng Xoài đã thực hiện lệnh bắt tạm giam đối tượng Phạm Thị Ngọc Chiến (35 tuổi, trú phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước) để điều tra, làm rõ hành vi Giết người.

    Được biết, do có sẵn mâu thuẫn từ trước, nữ dược sĩ này đã nảy ra ý định dùng thuốc trừ sâu đầu độc nguồn nước để sát hại gia đình hàng xóm.

    Tin tức từ báo AN-TV đăng tải ngày 22/8 cho biết: Vào sáng 20/8, chị Lê Thị Nga (29 tuổi), hàng xóm của Chiến phát hiện trong nhà nồng nặc mùi thuốc sâu. Toàn thân và mặt chị Nga bị dị ứng đỏ đầy mặt.

    Cùng lúc này, anh Đôn, chồng chị Nga cũng liên tục bị ngộ độc, ói mửa. Nghi ngờ giếng nước có vấn đề, chị Nga mở nắp giếng ra kiểm tra thì nồng nặc mùi thuốc trừ sâu.

    Giếng nước nhà chị Nga khi mở lên nống nặc mùi thuốc trừ sâu

    Ngay sau đó, gia đình chị Nga đã báo cơ quan công an. Nhận được tin, Công an thị xã Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường, qua thu thập chứng cứ, bước đầu xác định chính Chiến là thủ phạm gây ra vụ đầu độc trên nên đã bắt tạm giam đối với nữ dược sỹ này.

    Phạm Thị Ngọc Chiến- thủ phạm gây ra vụ đầu độc gia đình chị Nga

    Báo Thể thao và Văn hóa cũng đưa tin: Chiến là dược sĩ, chủ tiệm thuốc tây Tường Vy trên đường Lê Duẩn (khu phố Phú Lộc, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài). Tại cơ quan công an, Chiến khai nhận do mâu thuẫn từ trước nên tối 19/8, lợi dụng giếng nước nhà anh Đôn có ống thông sang phía sau nhà nên Chiến đã dùng một chai thuốc tẩy và một chai thuốc trừ sâu đổ vào đường ống dẫn đến giếng nước nhà anh Đôn để đầu độc vợ chồng người hàng xóm.    

    Hiện tại, vợ chồng chị Nga được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước.

    Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo pháp luật.

    HẠNH VŨ(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-hang-xom-do-thuoc-sau-vao-be-nuoc-2-vo-chong-nhap-vien-a107504.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.