+Aa-
    Zalo

    Bị Jeep "nẫng" mất giám đốc toàn cầu, Infiniti “đau đầu” tìm người thay thế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương hiệu xe sang Infiniti của Tập đoàn Nissan vừa bị Jeep "câu" mất Giám đốc toàn cầu Christian Meunier và đang phải tìm người thay thế vị trí ghế trống này.

    Thương hiệu xe sang Infiniti của tập đoàn Nissan vừa bị Jeep "câu" mất giám đốc toàn cầu Christian Meunier và đang phải tìm người thay thế vị trí ghế trống này.

    Infiniti hiện chưa tìm được người thay thế Giám đốc toàn cầu Christian Meunier khi ông này bỏ sang đầu quân cho Jeep.

    Và trong lúc hãng tìm một nhân sự mới để lấp vào ghế trống thì Giám đốc chất lượng của Nissan - ông Christian Vandenhende sẽ tạm thời giám sát hoạt động toàn cầu của Infiniti.

    Giám đốc toàn cầu Christian Meunier. Ảnh: Autoblog

    Theo Autoblog, ông Meunier (51 tuổi) từng làm Phó Chủ tịch phụ trách bán hàng, marketing và hoạt động của Nissan Bắc Mỹ, Chủ tịch Nissan Canada, và gần đây nhất là đứng đầu thương hiệu Infiniti vào đầu tháng 1 năm nay sau khi người tiền nhiệm Roland Krueger chuyển sang chi nhánh ở Hồng Kông.

    Chủ sở hữu thương hiệu Jeep cho biết, sau khi đầu quân cho Jeep, ông Meunier sẽ giữ chức vụ Chủ tịch toàn cầu tại hãng này.

    Người phát ngôn của Infiniti cho biết việc, ông Meunier rời bỏ công ty không liên quan gì tới cuộc điều tra nội bộ của Nissan đối với cựu Chủ tịch Carlos Ghosn.

    Cựu Chủ tịch Carlos Ghosn. Ảnh: Nikkei

    Về phía Nissan, thời gian qua, hãng này vẫn tiếp tục điều tra nội bộ đối với vụ việc cựu Chủ tịch Carlos Ghosn sử dụng các quỹ sai mục đích và có thể đã có những hành động sai phạm khác.

    Nissan Motor nghi ngờ ngoài những cáo buộc của các công tố viên, ông Ghosn đã dùng các quỹ đầu tư của công ty và các khoản tiền khác cho mục đích cá nhân. Nissan Motor coi những hành động này là vi phạm nghiêm trọng quy định của công ty.

    Công ty dự định sẽ báo cáo kết quả điều tra lên Ban Giám đốc trong tháng này và yêu cầu cựu Chủ tịch Carlos Ghosn bồi thường thiệt hại.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-jeep-nang-mat-giam-doc-toan-cau-infiniti-dau-dau-tim-nguoi-thay-the-a274653.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan