+Aa-
    Zalo

    Bị kẻ bịt mặt đâm chết khi đang ngồi nhậu với bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn trước nhà, một phụ nữ bất ngờ bị đôi nam nữ bịt mặt đi tới dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    (ĐSPL) - Đang ngồi nhậu cùng nhóm bạn trước nhà, một người phụ nữ bất ngờ bị đôi nam nữ bịt mặt đi tới dùng dao đâm khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

    Trước đó, vào khoảng 17h ngày 30/11, chị N.T.H.H. (SN 1968), tạm trú tại huyện Nhà Bè (TP HCM) đang ngồi nhậu cùng bạn trước cửa nhà ở đường Huỳnh Tấn Phát, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè thì có một đôi năm nữ bịt mặt bằng khẩu trang điều khiển xe máy đi tới. Người phụ nữ ngồi sau xe máy bất ngờ xuống xe cầm dao lao về phía chị H. và đâm một nhát khiến nạn nhân gục xuống đất. Gây án xong, người này nhanh chóng nhảy lên xe máy cùng đồng bọn tẩu thoát.

    Bị kẻ bịt mặt đâm chết khi đang ngồi nhậu với bạn
    Hiện trường nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Đ.T

    Sự việc xảy ra quá nhanh nên những người ngồi nhậu chung với nạn nhân trở tay không kịp. Ngay sau đó, nạn nhân H. được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

    Nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc. Thông tin ban đầu cho biết, trước khi xảy ra án mạng, một nhóm người trong đó có vợ cũ của chồng chị H. đã đến gây sự đòi đánh nạn nhân H. do mâu thuẫn giữa hai người. Nhóm này chỉ bỏ đi khi chồng chị H. trình báo lên cơ quan công an, đến chiều thì xảy ra vụ việc trên.

    Hiện, cơ quan công an đang điều tra, làm rõ vụ việc đồng thời truy xét các đối tượng liên quan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ke-bit-mat-dam-chet-khi-dang-ngoi-nhau-voi-ban-a71863.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan