+Aa-
    Zalo

    Bị kẻ xấu giả mạo hình ảnh, MC Quyền Linh nhờ luật sư, cơ quan chức năng vào cuộc

    ĐS&PL MC Quyền Linh đã quyết nhờ luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc khi bị kẻ xấu giả mạo hình ảnh bán hàng kém chất lượng.

    Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, MC Quyền Linh đã bày tỏ sự bức xúc của bản thân khi liên tục bị một bộ phận dân mạng cắt ghép hình ảnh để đưa vào các quảng cáo thuốc kém chất lượng.

    quyen linh
    MC Quyền Linh đăng ảnh đầy tâm trạng sau khi liên tục bị mạo danh hình ảnh trên mạng xã hội.

    "Linh xin thông báo một lần nữa cùng cả nhà Facebook, Linh chỉ sử dụng có mỗi trang Facebook duy nhất có tick xanh này thôi, Linh không còn trang Facebook nào hết nha và Linh cũng không có bán hay ký hợp đồng quảng cáo cho bất cứ một loại thuốc xương khớp, thuốc trĩ, hạ huyết áp, tiểu đường, thuốc nhỏ mắt nào của Bà 6, Bà 7… hay hợp tác xã Tây Bắc nào đó. Họ đã cắt ghép và lấy những video chương trình truyền hình của Linh để bán thuốc trên mạng… Mọi Người hãy xem kỹ hình ảnh ghép rất tinh vi trên mạng…", nam nghệ sĩ chia sẻ.

    Theo đó, MC Quyền Linh đã quyết nhờ luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc để đưa ra ánh sáng những hành vi lừa dối người tiêu dùng.

    “Linh đang nhờ luật sư và các cơ quan chức năng vào cuộc để đưa ra ánh sáng tất cả mọi hành vi lừa dối người tiêu dùng… nếu Ai theo dõi chắc cũng hiểu Linh sống thế nào với mọi Người trong suốt 30 năm qua, hãy giúp chia sẻ thật nhiều trước khi pháp luật tìm đến những điều xấu nhé cả nhà, chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và hạnh phúc”, nam MC cho biết thêm.

    Bên dưới bài đăng, nhiều cư dân mạng cũng ủng hộ cách làm của MC Quyền Linh, đồng thời mong cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tránh trường hợp người nổi tiếng bị mạo danh hình ảnh và người tiêu dùng mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng.

    quyen linh buc xuc 21
    quyen linh buc xuc1
    Cư dân mạng ủng hộ nghệ sĩ Quyền Linh.

    Tuy xuất phát điểm là một diễn viên, nhưng Quyền Linh lại được khán giả biết đến nhiều hơn cả với vai trò MC của các chương trình nhân ái như Vượt lên chính mình, Vì bạn xứng đáng, Mở cửa tương lai, Tiếp sức hồi sinh, Thắp sáng ngày mai...

    Anh được nhiều khán giả hết lòng khen ngợi vì có lối sống vô cùng giản dị dù có nguồn thu nhập khủng. Trong tâm trí của khán giả hình ảnh Quyền Linh luôn gắn liền với những đôi dép tổ ong, những chiếc xe đạp và thường xuyên trích tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh nghèo khó.

    Nam MC cũng cho biết công việc thiện nguyện giúp anh có thêm động lực và niềm vui sống mỗi ngày. "Nếu những người được giúp đỡ thấy vui 1 thì tôi lại vui 10 và niềm vui đó có thể kéo dài mãi", anh bày tỏ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ke-xau-gia-mao-hinh-anh-mc-quyen-linh-nho-luat-su-co-quan-chuc-nang-vao-cuoc-a557227.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan