+Aa-
    Zalo

    Bị khách hàng xúc phạm, chủ tiệm cắt tóc làm ra hành động kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân lúc nữ khách hàng nhắm mắt lại lúc gội đầu, chủ tiệm tóc đã có hành động đáng sợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

    Mới đây, vụ án mạng kinh hoàng tại một tiệm làm tóc đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, sự việc xảy ra ở trấn Sơn Môn, khu Thiết Đông, thành phố Tứ Bình, tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.

    Theo đó, sau khi cắt và nhuộm tóc tại một tiệm làm tóc địa phương, một nữ khách hàng tỏ ra vô cùng khó chịu và bực bội. Cô không hài lòng với kiểu tóc và màu sắc mà chủ tiệm tóc đã làm cho mình nên đã buông lời mắng nhiếc, sỉ nhục chủ tiệm bằng những lời nói khó nghe, dẫn đến hai bên tranh cãi dữ dội.

    Trước những lời lẽ khó nghe của nữ khách hàng, chủ tiệm không thể kìm chế được cơn tức giận. Trong lúc nữ khách hàng nhắm mắt lại lúc gội đầu, không thể chống cự, cô đã lấy dao nhà bếp cứa cổ khách hàng, khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

    "Khi nữ khách hàng đang gội đầu, chủ tiệm đã lấy một con dao làm bếp và cắt cổ cô ấy, khiến cô ấy chết thảm tại chỗ", một nhân chứng cho biết.

    chu tiem toc
    Bên ngoài hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

    Ngay sau khi vụ việc xảy ra, cảnh sát địa phương nhanh chóng có mặt tại hiện trường để bắt giữ chủ tiệm làm tóc.

    Những ngày qua, cũng tại Trung Quốc, vụ việc bé gái 7 tuổi bế bé trai 4 tuổi ném xuống giếng sâu đang khiến dư luận vô cùng xôn xao.

    Đoạn video trích xuất từ camera an ninh cho thấy có 2 đứa trẻ đang chơi gần một giếng nước. Cậu bé 4 tuổi họ Dương và bé gái 7 tuổi họ Vương. Một lúc sau, bé gái 7 tuổi bất ngờ bế Dương lên rồi tiến đến một cái giếng, ném thẳng cậu bé xuống. Rất may, những người dân sống xung quanh khu vực đã nghe thấy tiếng là hét của bé trai và nhanh chóng giải cứu.

    Khi được hỏi vì sao có hành động như vậy, cô bé hồn nhiên đáp do bắt chước như trên phim truyền hình.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khach-hang-xuc-pham-chu-tiem-cat-toc-lam-ra-hanh-dong-kinh-hoang-a570477.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan