Bị khán giả "ghét lây" qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng


Thứ 3, 07/09/2021 | 20:00


Cùng sự kiện

NSƯT Hồ Phong (ông Tấn) lên tiếng đáp trả khi nhận được những bình luận xúc phạm của những khán giả xem phim Hương vị tình thân.

Bộ phim truyền hình Việt Hương vị tình thân ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm và chờ đón từ khán giả. Phim tạo được tiếng vang lớn nhờ kịch bản gay cấn, hấp dẫn cũng như diễn xuất chuyên nghiệp, tự nhiên của dàn diễn viên. 

Ngoài dàn nhân vật chính do Phương Oanh, Mạnh Trường, NSƯT Võ Hoài Nam.. đảm nhận thì các vai phụ cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ. Để có được sự thành công này, phải kể đến công sức của dàn diễn viên như NSND Bùi Bài Bình, NSƯT Thu Hạnh, NSƯT Hồ Phong, Anh Tuấn...

Giải trí - Bị khán giả 'ghét lây' qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng
NSƯT Hồ Phong (trái) và NS ƯT Võ Hoài Nam là kẻ thù trong Hương vị tình thân.

Vào vai phản diện, xung đột với nhân vật chính như ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), NSƯT Hồ Phong nhận không ít “gạch đá” từ phía những người yêu mến bộ phim. Không ít khán giả thiếu kiềm chế khi để lại những bình luận, nhận xét khiếm nhã, thiếu tế nhị.

NSƯT Hồ Phong chia sẻ: "Bên cạnh những nhận xét chân thành, thẳng thắn và rất có trách nhiệm của đông đảo khán giả thì cũng có những nhận xét rất thô bỉ mà chúng tôi nhận được. Các anh chị có quyền nhận xét về nhân vật, thậm chí chửi rủa nhân vật nếu làm các anh chị khó chịu, ức chế. Nhưng đừng thông qua nhân vật để xúc phạm cá nhân chúng tôi. Các anh chị nên nhớ rằng chúng tôi rất có thể cùng trang lứa với cha, mẹ các anh chị, thậm chí còn có khi lớn hơn". 

Giải trí - Bị khán giả 'ghét lây' qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng (Hình 2).
Bên cạnh những lời nhận xét thẳng thắn thì cũng có những khán giả quá bức xúc với bộ phim nên đã nói ra lời khó nghe với nam nghệ sĩ.

Bên cạnh đó, NSƯT Hồ Phong cũng bày tỏ sự thất vọng khi nhiều khán giả không hiểu về cách tạo hình nhân vật mà người diễn viên phải thực hiện. Từ đó, đưa ra những nhận xét sai lệch và gây tổn thương cho nghệ sĩ.

“Các anh chị có biết thế nào là tạo hình nhân vật để khán giả có cảm nhận gần gũi nhất, chính xác nhất về nhân vật chính diện hay phản diện không? Đó là một trong những nhiệm vụ chính của diễn viên chúng tôi khi tham gia biểu diễn.

Có những nhận xét rất phiến diện kiểu như "Sao làm chủ Spa mà không cắt mí, để mí sụp? Chúng tôi có đóng 1 vai, 1 phim đâu. Thế vai khác đòi hỏi mí sụp thì làm thế nào? Đấy là chưa kể chúng tôi phải hoá trang cho mí sụp xuống để khán giả thấy độ tuổi và lão hoá của thời gian. Bản thân tôi không hề hoá trang mà tôi dám để nguyên bản mặt lên phim để gần gũi và chân thật nhất với nhân vật. Vì ông Tấn quá khứ là dân xã hội và phải bôn ba, vật lộn với đời để mưu sinh, kiếm sống", nam diễn viên viết.

Giải trí - Bị khán giả 'ghét lây' qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng (Hình 3).
Vai phản diện của NSƯT Hồ Phong và Thu Hạnh nhận nhiều bình luận tiêu cực vì hai nghệ sĩ diễn quá đạt.
Giải trí - Bị khán giả 'ghét lây' qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng (Hình 4).
Nam nghệ sĩ bức xúc thay cho bạn diễn khi chịu lời nhận xét rất phiến diện.

NSƯT Hồ Phong mong mọi người có quyền yêu ghét nhân vật nhưng hãy tách riêng trong phim và ngoài đời. Nhiều khán giả gọi các diễn viên với ngôn từ không văn minh và thiếu văn hóa. Dù vậy anh vẫn gửi lời cảm ơn đến mọi người đã quan tâm, nhận xét tốt hay xấu đều đáng quý để hoàn thiện bản thân mình trong cuộc sống đời thường cũng như đời sống các nhân vật trên phim. 

Ở diễn biến mới nhất của phim, Hương vị tình thân phần 2 tập 29 hé lộ cảnh Thy (Thu Quỳnh) đến đồn công an bảo lãnh chồng và sỉ vả cả Huy (Anh Vũ) và Dương (Thục Anh): “Nửa đêm anh lao ra khỏi nhà để vợ anh phải đến tận đồn công an để bảo lãnh. Chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì nữa”.

Trong khi đó, ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) đã nhận ra “mặt nạ” của bà Xuân (Quách Thu Phương) trong việc đối xử với Nam nên đã cảnh cáo vợ: “Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi”.

Giải trí - Bị khán giả 'ghét lây' qua vai diễn, ông Tấn trong Hương Vị Tình Thân bức xúc lên tiếng (Hình 5).

Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 29. Video: VTV Giải Trí.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-khan-gia-ghet-lay-qua-vai-dien-ong-tan-trong-huong-vi-tinh-than-buc-xuc-len-tieng-a512509.html