+Aa-
    Zalo

    Bí kíp giảm cân an toàn đến từ chị Hoàng Liên

    • DSPL
    ĐS&PL Theo chị Hoàng Liên, giảm cân không đồng nghĩa với việc nhịn ăn. Ngược lại, ăn đầy đủ nhưng vẫn đảm bảo cân bằng dinh dưỡng mới chính là mấu chốt để sở hữu vóc dáng cân đối.

    Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chia sẻ bí quyết giảm cân an toàn, fanpage của chị Hoàng Liên được nhiều chị em tin tưởng và theo dõi. Theo chị Liên, phái đẹp thường quan niệm rằng ăn nhiều nhưng vẫn giải được cân là điều không thể. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, chỉ cần nạp chính xác nhóm dinh dưỡng còn thiếu, cơ thể chúng sẽ tự dùng phần năng lượng dự trữ để tiêu hóa lượng thức ăn đó. Cơ chế này vừa giúp hấp thụ dinh dưỡng, vừa đốt cháy phần mỡ thừa một cách tự nhiên và mang đến hiệu quả giảm cân tối ưu. 

    image3 1
    Ngoại hình săn chắc, thon gọn của chị Hoàng Liên sau giảm cân

    Nhóm thực phẩm có lợi cho giảm cân

    Chị Hoàng Liên chia sẻ, có 4 nhóm thực phẩm không thể thiếu trong quá trình giảm cân, đảm bảo cơ thể luôn trong trạng thái cân bằng. Đầu tiên là nhóm đạm, có nhiều trong các loại thịt và hạt. Đặc biệt, thay vì chọn đạm từ thịt đỏ của các loại động vật 4 chân, chị Liên lưu ý người giảm cân ưu tiên hấp thu đạm từ loại thịt trắng ít chất béo bão hoà, có trong gia cầm, đồ biển và các loại hạt. Tiếp theo, nhóm tinh bột từ gạo, khoai, ngô hẳn là thành phần không thể thiếu trong bữa ăn hằng ngày. Kế đến, vitamin và khoáng chất trong các loại rau củ quả là nhóm dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ kiểm soát cân nặng hiệu quả. Cuối cùng, không nên xem nhẹ vai trò của nhóm chất béo tốt từ các loại hạt và dầu thực vật trong hành trình giảm cân. 

    Nguyên tắc cơ bản khi giảm cân 

    Bên cạnh nhóm thực phẩm cần thiết, chị Hoàng Liên cũng lưu ý các nguyên tắc giúp quá trình giảm cân, nâng cao sức khỏe mang lại hiệu quả tốt nhất. 

    Thứ nhất, bổ sung đủ nước sẽ góp phần giúp cơ thể giảm tình trạng thèm ăn, hỗ trợ hiệu quả quá trình thải độc và tiêu hóa. Bên cạnh đó, ngủ đủ giấc giúp cải thiện xu hướng thèm ăn các loại thực phẩm nhiều calo, tạo ra hiệu quả cân đối vóc dáng rõ rệt. 

    Thứ hai, việc lập kế hoạch ăn giảm cân cần đo đạc lượng calo cần thiết, thế nên bạn cần chuẩn bị sẵn sàng các thực phẩm có lợi cho việc giảm cân trong tầm mắt của mình. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc ăn một cách không kiểm soát, gây ra tình trạng tích tụ mỡ thừa có hại cho cơ thể. 

    image1 3
    Chị Liên chia sẻ bản thân luôn đặt các thực phẩm có lợi, cần thiết cho cơ thể xung quanh mình

    Đặc biệt, quan trọng không kém trong quá trình giảm cân là chú ý tập luyện thể thao. Chị Hoàng Liên nhấn mạnh, đây là bước giúp đốt cháy lượng calo dư thừa hiệu quả, hỗ trợ săn chắc cơ và hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn. 

    image2 1
    Các bài tập săn chắc cơ được chị Hoàng Liên thực hiện mỗi ngày

    Hi vọng với những chia sẻ trên đây đến từ chị Hoàng Liên, bạn nữ sẽ đạt được kết quả tốt nhất cho hành trình giảm cân của mình. 

    Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://www.facebook.com/3DHealthyLienAnh 

    Như Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-ki-p-gia-m-can-an-toa-n-de-n-tu-chi-hoa-ng-lien-a505926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.