+Aa-
    Zalo

    Bi kịch chồng thích “đong đưa” với gái lạ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Anh đã chi gần 1.000 USD cho nó. Anh hay đưa nó đi chơi bằng xe hơi gia đình vợ đưa làm phương tiện đi làm, sau mọi chuyện xảy ra, em đã tìm hiểu, theo dõi...

    (ĐSPL) - Anh đã chi gần 1.000 USD cho nó. Anh hay đưa nó đi chơi bằng xe hơi gia đình vợ đưa làm phương tiện đi làm, sau mọi chuyện xảy ra, em đã tìm hiểu, theo dõi, anh có đưa nó về nhà em 2 lần để lấy áo quần vào khách sạn, khi biết mọi sự thật, em đã hét lên, đập đầu vào tường, và bắt đầu tìm đến thuốc lá.

    Ba mẹ em ly hôn, lúc em còn nhỏ, sau đó mẹ có người khác, ba cũng cưới vợ 2, sau đó ba mất. Tụi em ở một mình. Sau khi tốt nghiệp đại học, em lấy chồng. Gia cảnh chồng em cũng gần thế, cũng mẹ mất sớm, và bố có 4 vợ. Chồng em ở với bà nội từ nhỏ đến lớn. Không ở với bố. Nói về hoàn cảnh hiện tại của em, em đang buôn bán nhỏ, chồng em là nhân viên kế toán Nhà nước của một công ty cao su.

    Tháng 8 năm ngoái em phát hiện chồng em có nhắn tin zalo cho một gái gọi, họ trao đổi thời gian, tiền và số lần. Em đã sốc và khóc, nói chuyện với chồng, anh bảo anh thích lạ và sex. Anh thích nhìn cơ thể sexy, quyến rũ. Từ đó em đã mua thêm những bộ đồ ngủ sexy, học làm tình mới lạ trên youtube. Nhưng cơ thể em không được đẫy đà, vòng 1 bé. Thời gian đó, anh hay lui tới quán kara chứa gái để tiếp khách, hầu như không có thời gian chơi với con, hôm nào cũng nhậu say về muộn. Em chán nản, vợ chồng không quan hệ tình dục, không ngủ chung giường, không ăn với nhau. Sau đó, em rơi vào trạng thái trầm cảm 2 tháng. Thì em đưa bé về Việt Nam thăm chị gái và để thoải mái tinh thần 2 tuần.

    Ảnh minh họa.

    Khi sang lại Lào, em biết được sự thật, chồng em lên giường với một bé 1997, là gái quán karaoke, họ nhắn tin, gọi điện mỗi ngày, họ đi khách sạn qua đêm và theo giờ hơn 7 lần, chồng em có một sổ tài khoản để ở công ty, không dám để nhà, cho là bao giờ cần thì rút cho dễ. Em hoàn toàn không biết anh rút bao nhiêu và rút khi nào. Anh đã chi gần 1.000 USD cho nó. Anh hay đưa nó đi chơi bằng xe hơi gia đình vợ đưa làm phương tiện đi làm, sau mọi chuyện xảy ra, em đã tìm hiểu, theo dõi, anh có đưa nó về nhà em 2 lần để lấy áo quần vào khách sạn, khi biết mọi sự thật, em đã hét lên, đập đầu vào tường, và bắt đầu tìm đến thuốc lá. Khi 2 vợ chồng nói chuyện với nhau, lúc đầu anh chối, không biết con bé nào, sau anh bảo, để anh tự điều chỉnh.

    Vâng, chồng em điều chỉnh thật, điều chỉnh để không cho em biết 2 người vẫn liên lạc và vẫn qua đêm, anh lấy số điện thoại nó để lập zalo mới, anh lập facebook mới, và lấy cớ bận ở lại ngủ công ty làm báo cáo. Em đã rơi vào khủng hoảng trầm trọng. Sinh nhật anh, anh bên nó, trong khi vợ đợi chồng về nhà tổ chức sinh nhật. Đến tết. Nó được về quê, và dịp valentine chồng em đòi về Việt Nam, em biết là anh muốn bên nó, nhưng anh lấy lý do là về thăm nhà sếp. Sau thời gian tết xong. Em không thể tìm hiểu gì về 2 người đó được nữa, thời gian 3 tháng này em thấy anh hay chơi với con, đi làm về đúng giờ hơn, trừ khi đi tiếp khách, và làm cho xong việc ở công ty, vì cơ quan anh có người em nhờ lấy thông tin.

    Trước kia về nhà là cầm điện thoại, nay ổn hơn. Nhưng gần đây em phát hiện sổ tiết kiệm của anh rút 3 lần là 1.000 USD, trong khi anh không hề nói, và tính anh rất ít tiêu. Nên em nghĩ 2 người vẫn còn liên lạc và anh vẫn chu cấp cho nó. Từ khi quen nó, anh đã bắt đầu đánh em 2 lần, tháng nay anh đi công tác 4 lần, và đều là thời gian bé đó đăng được đi du lịch. Em thật sự rất mệt mỏi. Đêm em hay khóc, và hút thuốc, em không có ai để tâm sự. Hôm em hỏi về sổ tiết kiệm còn bao nhiêu thì anh đã chửi mày không được xía vô chuyện tao tiêu gì, anh chửi rất nhiều và rất thô tục.

    Trong khi em vẫn nói chuyện rất nhẹ nhàng. Em một phần muốn dứt khỏi cuộc hôn nhân này và đưa bé về Việt Nam. Nhưng vì em đã trải qua cảnh bố mẹ ly hôn, nên giờ sợ bé nhà em khổ. Thật sự cả năm nay em không thấy vui vẻ, thoải mái, hạnh phúc. Mà em rơi vào trầm cảm, nhìn mọi thứ tiêu cực, im lặng không nói chuyện với bất kỳ ai, khóc mỗi đêm, và hút thuốc. Em không biết nên làm gì, có nên buông bỏ không?

    Người giữ lửa

    Bạn đã cố gắng rất nhiều trong việc nhẹ nhàng khuyên nhủ, chủ động gần gũi chia sẻ với chồng nhưng đều không thể khiến anh ấy thay đổi. Nếu tiếp tục chung sống bạn sẽ phải đối mặt với sự lạnh nhạt, thiếu trung thực của chồng. Liệu rằng một cuộc sống thiếu tình yêu và sự sẻ chia có phải là điều dễ dàng vượt qua? Bạn biết không, bạn đang cố gắng muốn một gia đình có đầy đủ cả bố và mẹ nhưng hạnh phúc thực sự chỉ đủ đầy khi có tình yêu thương.

    Cái mà bạn đang cố níu giữ thực chất chỉ là một hạnh phúc ảo dành cho con. Việc các con hằng ngày chứng kiến cảnh bố mắng chửi, không quan tâm đến mẹ chưa hẳn là môi trường tốt để giáo dục nuôi dạy. Hôn nhân tưởng chừng như việc phải coi người bạn đời như một người trọ chung nhà, sẽ chẳng cần quan tâm đến việc anh ấy yêu ai, làm gì, cho ai tiền. Bạn hãy cân nhắc xem với từng ấy những khó khăn bạn có thể vượt qua hay không?

    Chúng tôi hiểu được khát khao của bạn khi muốn có một mái ấm hạnh phúc để nuôi dạy con cái nên người, được sống trong tình yêu thương của cả bố và mẹ. Thế nhưng nếu chồng không yêu thương, không nhận thức được sự thay đổi và tiếp tục dấn sâu vào mối quan hệ ngoài luồng thì bạn rất khó một mình làm nên hạnh phúc. Nếu ly hôn sẽ khó khăn với bạn nhưng điều mà bạn có được là sự thoải mái về tâm hồn, không có ai giày vò hay khiến bạn đau khổ.

    Bạn sẽ phải nỗ lực hơn nữa trong việc nuôi dạy, thể hiện tình yêu với con, bù đắp sự thiếu vắng khi không có bố. Chúng tôi tin tưởng rằng không có gì là không thể nếu chúng ta thực sự cố gắng. Chỉ có điều bạn có dám mạnh mẽ bước qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc này hay không. Chúc bạn sáng suốt đưa ra quyết định cho mình.

    N.G.L

    Xem thêm video:

    [mecloud]wL2635yEev[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-chong-thich-dong-dua-voi-gai-la-a145815.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan