+Aa-
    Zalo

    Bi kịch người cha lỡ đánh chết con để cứu cháu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Khi H. dùng dao khống chế cháu ruột 4 tuổi, ông Tân quỳ xuống van xin không được nên đã lỡ tay đánh chết con trai để cứu cháu nội.

    (ĐSPL) – Khi H. dùng dao khống chế cháu ruột 4 tuổi, ông Tân quỳ xuống van xin không được nên đã lỡ tay đánh chết con trai để cứu cháu nội.

    Vụ án mạng kinh hàng trên xảy ra vào ngày 28/11, tại ở thôn 6, xã Vĩnh Thành, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa. Nạn nhân là anh Nguyễn Đức H. (23 tuổi), bị chính bố ruột của mình là ông Nguyễn Đức Tân (SN 1956) đánh chết.

    Theo thông tin ban đầu, vào chiều cùng ngày, anh H. nhờ bố mình đưa tới đám cưới, tới khuya vẫn chưa thấy con về nên ông Tân đến gọi H. về nhưng H. từ chối không về.

    Bi kịch người cha lỡ đánh chết con để cứu cháu

    Ông Tân và cháu Long chụp ảnh cùng nhau. (Ảnh Người lao động).

    Một lúc sau, H. về nhà và chửi bới ông Tân vì cho rằng ông Tân làm hỏng cuộc vui của mình rồi lấy thanh gỗ đuổi đánh ông Tân, vợ ông Tân ra can ngăn cũng bị đứa con trai hành hung. Nhiều người thân, họ hàng sang căn ngăn cũng bị H. đuổi ra khỏi nhà.

    Video tham khảo:

    Lời khai "thú tính" của cha dượng đánh con nứt sọ não

    Sau đó, đối tượng này tiếp tục vác dao dọa giết cả nhà và túm tóc cháu L. (4 tuổi, con anh trai Hải) lôi ra giữa nhà. Một tay kề dao vào cổ, tay còn lại hắn ghì chặt đầu cháu bé rồi liên tục thốt ra lời dọa giết cháu bé.

    Can ngăn con không được, ông Tân đã phải quỳ gối xin H. tha cho cháu Long nhưng H. vẫn kiên quyết không thả cháu Long mà còn bóp cổ, vung dao định chém cháu Long.

    Vì lo lắng cho cháu Long, ông Tân đã xông vào dùng thanh gỗ đập liên tiếp vào đầu nam thanh niên khiến nạn nhân thiệt mạng. Sau khi gây án, người đàn ông này đã bế cháu ra ngoài và tới cơ quan công an đầu thú.

    Hiện, Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giam ông Nguyễn Đức Tân để điều tra về hành vi Giết người.

    Thùy Dung (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-nguoi-cha-lo-danh-chet-con-de-cuu-chau-a71989.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan