+Aa-
    Zalo

    Bi kịch sau lần chị dâu bất ngờ ôm ghì... em rể

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Rồi một chuyện động trời xảy ra, chị tuyên bố đã có bầu với chồng tôi và bắt chồng tôi phải có trách nhiệm với đứa con trong bụng.

    (ĐSPL) - Rồi một chuyện động trời xảy ra, chị tuyên bố đã có bầu với chồng tôi và bắt chồng tôi phải có trách nhiệm với đứa con trong bụng.

    Tôi là gái Hà Nội, nhà lại chỉ có hai anh em nên được chiều chuộng từ bé. Nhưng rồi, bố mẹ tôi bất ngờ qua đời trong một tai nạn giao thông. Khi ấy, tôi mới học năm thứ nhất Đại học, còn anh trai tôi vừa tốt nghiệp.

    Trước khi qua đời, bố mẹ đã chia sẵn cho anh em tôi mỗi người một mảnh đất xây nhà ở liền kề nhau và một số tiền dành dụm không nhỏ. Bố mẹ mất sớm, hai anh em tôi càng thương nhau hơn và vẫn sống chung trong căn nhà cũ của bố mẹ để lại. Rồi anh trai tôi kết hôn, tôi có thêm chị dâu.

    Chị dâu cao ráo, xinh xắn và có phần sắc sảo hơn người. Nhiều lần chị đề cập tới việc tôi dọn ra ở riêng trên mảnh đất bố mẹ chia sẵn nhưng anh trai tôi không đồng ý vì khi ấy tôi còn độc thân.

    Ra trường, tôi kết hôn với một anh chàng cùng khóa. Vì là người ngoại tỉnh, cũng vừa ra trường như tôi nên sau khi kết hôn anh dọn về ở cùng anh em tôi. Nhà neo người nên tôi không muốn tách ra ở riêng. Hơn 2 năm trôi qua, mọi chuyện vẫn êm thấm cho tới một ngày anh trai tôi lại bất ngờ qua đời trong một tai nạn giao thông. Hơn 1 năm sau, 3 chúng tôi vẫn sống trong căn nhà ấy.

    Ảnh minh họa.

    Rồi một chuyện động trời xảy ra, chị tuyên bố đã có bầu với chồng tôi và bắt chồng tôi phải có trách nhiệm với đứa con trong bụng. Tôi gần như bị bấn loạn không hiểu chuyện gì xảy ra, chị dâu đang yêu cầu chồng tôi phải lấy chị ta làm vợ, thế còn tôi, tôi đứng ở đâu trong cái mớ bòng bong này. Phải gần nửa ngày sau tôi mới trấn tĩnh và nghe rõ đầu đuôi câu chuyện.

    Thì ra, trong suốt thời gian qua, chị dâu tôi đã nảy sinh tình cảm với em rể (chồng tôi), chính sự quan tâm, chăm sóc của anh khiến chị không làm chủ được tình cảm của mình. Nhiều lần, vắng mặt tôi, chị chủ động gạ gẫm, liếc mắt đưa tình với chồng tôi. Sợ làm mất hòa khí gia đình và làm căng thẳng thêm mối quan hệ chị dâu, em chồng nên chồng tôi vẫn giấu kín.

    Cho đến một hôm, khi tôi vừa dắt xe đi làm, chỉ còn chị ta và chồng tôi (hai người cùng làm ca chiều), chị ta bất ngờ cởi hết quần áo, chủ động ôm ghì lấy chồng tôi. Và chuyện gì đến đã đến, hai người đã vượt qua giới hạn thể xác với nhau. Đó không phải một lần duy nhất, vì ít nhất, mỗi tuần hai người trùng lịch làm ca với nhau 2 buồi, 2 buổi đó không có mặt tôi, họ thích làm gì thì làm mà tôi không hề hay biết.

    Chồng tôi sau hôm đó, anh thấy rất ăn năn với tôi và với anh rể quá cố, nhưng chị dâu lại dùng nước mắt để nỉ non, xin anh ban phát chút tình cảm. Và anh đã không làm chủ được bản thân sau mỗi lần như thế.

    Nhưng chồng tôi một mực năn nỉ, xin tôi tha thứ, anh không hề yêu chị ta, anh chỉ thương hại mà thôi. Nhưng còn đứa trẻ trong bụng chị ta, anh định giải quyết sao đây, tôi sẽ phải làm sao nếu mối tình loạn luân này bị lộ ra ngoài, tôi có còn dám ngẩng đầu nhìn anh trai và bố mẹ tôi nơi chín suối nữa không? Tôi hận anh lắm, nhưng tôi càng hận mình hơn vì giờ nếu xa anh tôi không biết sẽ phải sống ra sao nữa. Giờ đây, tôi lại thèm được người đàn ông đã phản bội mình ôm mình vào lòng, cho mình một lời khuyên như trước đây làm sao.

    Người giấu tên

    Xem thêm video:

    [mecloud]lgncygaV6N[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kich-sau-lan-chi-dau-bat-ngo-om-ghi-em-re-a142621.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bắt cóc con tin tại nhà thờ Pháp

    Bắt cóc con tin tại nhà thờ Pháp

    (ĐSPL) – Ngày 26/7, hai kẻ cầm dao đã các con tin tại một nhà thờ gần thành phố Rouen thuộc miền Bắc nước Pháp, trong đó một con tin đã thiệt mạng.