+Aa-
    Zalo

    Bị kiểm tra chủ quán karaoke nhốt khách và tiếp viên hàng giờ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Phát hiện bị lực lượng chức năng kiểm tra, các chủ nhà hàng trên đối phó bằng cách đóng cửa, tắt điện, nhốt hàng chục khách cùng tiếp viên cố thủ bên trong.

    (ĐSPL)- Phát hiện bị lực lượng chức năng kiểm tra, các chủ nhà hàng trên đối phó bằng cách đóng cửa, tắt điện, nhốt hàng chục khách cùng tiếp viên cố thủ bên trong.

    Theo tin tức báo Tri thức trực tuyến, sự việc trên xảy ra khoảng 21h ngày 30/10, Đoàn kiểm tra liên ngành VH-XH TP HCM (Đoàn 2) chia làm 2 tổ tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Sao Mai (239 Thích Quảng Đức, phường 4) và Huyền Linh (102 Hoa Cúc, phường 7) quận Phú Nhuận, TP HCM.

    Các nữ tiếp viên và khách hàng trốn sang nhà hàng xóm (Ảnh: báo An ninh thủ đô)

    Theo báo An ninh thủ đô, khi phát hiện đoàn đến kiểm tra, các chủ nhà hàng nói trên đối phó bằng cách đóng kín cửa, tắt điện nhốt hàng chục khách và tiếp viên bên trong. Ban đầu, các chủ nhà hàng không đồng ý mở cửa cho lực lượng chức năng vào kiểm tra.

    Tuy nhiên sau khi lực lượng chức năng huy động Công an đến hỗ trợ, hai giờ đồng hồ sau, các chủ nhà hàng trên mới mở cửa.

    Tại hiện trường nhà hàng Huyền Linh, lực lượng chức năng phát hiện, chủ nhà hàng này đã thiết kế một lối thoát hiểm từ hệ thống giếng trời của tòa nhà cho tiếp viên và khách lần lượt trèo lên sân thượng qua nhà hàng xóm tẩu thoát.

    Đến khi các tiếp viên và khách trốn khỏi hết hiện trường, trong nhà hàng lúc này chỉ còn lại bảo vệ thì chủ nhà hàng Huyền Linh mới mở cửa. Kiểm tra tại cơ sở này, lực lượng chức năng phát hiện hàng chục chiếc xe máy của khách còn bỏ lại dưới tầng hầm, giày dép, quần áo của tiếp viên nữ nằm ngổn ngang trong phòng và sân thượng.

    Cũng theo báo Tri thức trực tuyến, các dàn máy karaoke, bia, đồ ăn cũng được chủ nhà hàng phi tang vào các lối bí mật.

    Phát hiện phía trên sân thượng nhà hàng Huyền Linh (số 102) có 1 lối thoát sang nhà số 100, ông Lê Văn Quý-trưởng Đoàn 2, yêu cầu lực lượng công an kiểm tra hành chính ngôi nhà này thì chủ nhà này mới mở cửa. 

    Trong ngôi nhà này, lực lượng chức năng phát hiện khoảng gần 20 khách nam và 20 tiếp viên nữ, nhân viên nhà hàng Huyền Linh đang trốn trong góc nhà. Tất cả những người này bị mời về làm việc. 

    Chủ nhà hàng thừa nhận tổ chức cho khách vui chơi và hát karaoke với tiếp viên. Đoàn kiểm tra đã lập biên bản tịch thu 2 dàn máy karaoke và yêu cầu chủ nhà hàng ngừng ngay hoạt động trái phép này. Công an đã tạm giữ phương tiện của một số khách không xuất trình được giấy tờ xe.

    NINH LAN(Tổng hợp)

    [mecloud]tEH89slmu4[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kiem-tra-chu-quan-karaoke-nhot-khach-va-tiep-vien-hang-gio-a117375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.