+Aa-
    Zalo

    Bị kiểm tra khi tập trung ăn nhậu trong vùng cam, người đàn ông lớn tiếng: “Mày công tác ở Đội nào”

    • DSPL
    ĐS&PL Đoạn clip ghi lại cảnh, một người đàn ông khi bị kiểm tra do tập trung ăn nhậu tại vùng vàng đã kéo tay thành viên đoàn kiểm tra phòng chống dịch, chỉ về hướng chiến sỹ công an hỏi “mày công tác ở Đội nào?”.

    Chiều 1/11, đại diện UBND phường Phú Thủy, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết cơ quan chức năng địa phương đã phát hành giấy mời người đàn ông trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội có hành vi chống đối lực lượng kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 TP Phan Thiết khi tập trung ăn nhậu tại địa bàn vùng cam.

    bi kiem tra khi an nhau tai khu vuc vung vang nguoi dan ong lon tieng quat thao may cong tac o doi nao dspl
    Người đàn ông chỉ tay vào chiến sĩ công an, lớn tiếng: “Mày công tác ở Đội nào”. Ảnh: Người Lao Động

    Theo nội dung đoạn clip ghi lại, tối ngày 30/10, Đoàn Kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVIDd-19 của UBND TP.Phan Thiết (Bình Thuận) kiểm tra một số nhà hàng, quán ăn trên địa bàn phường Phú Thủy- nơi có nhiều ca mắc COVIDd-19 phát sinh trong cộng đồng.

    Do là vùng cam nên các hàng quán tại đây chỉ được bán mang về. Tuy nhiên, một quán ăn trên đường Hùng Vương đã bất chấp quy định và đối phó bằng cách đóng cửa, tắt đèn bên ngoài, tiếp khách bên trong.

    Khi đoàn kiểm tra lập biên bản chủ nhà hàng cho khách ăn nhậu tại chỗ, một người đàn ông trong bàn nhậu phản ứng mạnh, chỉ tay về hướng một chiến sỹ công an trong đoàn, và lớn tiếng hỏi "mày công tác ở Đội nào?", "phường nào xử lý?"… Ngoài ra, người này còn kéo tay một thành viên trong đoàn kiểm tra để hỏi ai là trưởng đoàn, yêu cầu "ra đây nói chuyện với tôi".

    Đại diện Đoàn Kiểm tra liên ngành về công tác phòng chống dịch COVID-19 của UBND TP.Phan Thiết cho biết đơn vị đã lập biên bản nhắc nhở chủ nhà hàng nơi xảy ra vụ việc. Riêng về hành vi của người đàn ông trong clip lan truyền trên mạng xã hội, cơ quan chức năng đã xác minh thông tin về người này và đã gửi giấy mời để làm rõ hành vi chống đối người thi hành công vụ.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kiem-tra-khi-tap-trung-an-nhau-trong-vung-cam-nguoi-dan-ong-lon-tieng-may-cong-tac-o-doi-nao-a517918.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan