+Aa-
    Zalo

    Bí kíp cải thiện số lượng tinh binh đông đảo dành cho quý ông

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Một số axit amin có thể giúp nam giới tăng số lượng tinh trùng và cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng.

    (ĐSPL) - Những nam giới gặp khó khăn trong chuyện làm bố thường là do số lượng tinh trùng thấp và khả năng vận động của tinh trùng kém. Số lượng tinh trùng được đo bằng cách xác định số lượng tinh trùng trong một ml tinh dịch. Nếu số lượng tinh trùng ít hơn 40 triệu/ml được coi là ít hơn bình thường và thường sẽ dẫn đến các vấn đề sinh sản.

    Bí kíp cải thiện số lượng tinh binh đông đảo dành cho quý ông

    Ảnh minh hoạ (nguồn: Internet).

    Một số axit amin có thể giúp nam giới tăng số lượng tinh trùng và cải thiện khả năng di chuyển của tinh trùng. Tuy nhiến những vấn đề về tình trạng sức khoẻ có thể gây ra vô sinh, vì vậy bạn nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ để có hướng điều trị chính xác. Tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi dùng axit amin hoặc bất kỳ những loại thuốc bổ sung khác để giải quyết vấn đề khả năng sinh sản của bạn.

    Bước 1

    Bí kíp cải thiện số lượng tinh binh đông đảo dành cho quý ông

    Thực phẩm giàu L-arginine.

    Tiêu thụ thực phẩm giàu L-arginine có nhiều trong những loại thực phẩm như cá, các thực phẩm từ gia cầm, các sản phẩm sữa và thịt. Khi vào cơ thể, các axit amin được chuyển đổi thành axit nitric làm giãn nở mạch máu và cải thiện lưu thông máu. Việc lưu thông máu tốt hơn để háng tăng cường sức khỏe tinh trùng và tăng khả năng di chuyển của tinh trùng.

    Bước 2

    Bí kíp cải thiện số lượng tinh binh đông đảo dành cho quý ông

    Thực phẩm chứa L-carnitine cao.

    Ăn những loại trái cây, các loại hạt khô nhẹ như hạt bí ngô, hạt vừng, hướng dương, các loại hạt và granola, tất cả đều chứa lượng L-carnitine cao. L-carnitine là một acid amin làm giảm viêm tuyến tiền liệt, túi tinh và mào tinh hoàn và tăng cường khả năng vận động, di chuyển của tinh trùng.

    Bước 3

    Bí kíp cải thiện số lượng tinh binh đông đảo dành cho quý ông

    Sôcôla đen rất giàu kẽm.

    Bạn có thể bổ sung đậu Hà Lan, đậu phụ, đậu, đậu lăng và đậu phộng vào chế độ ăn uống để tăng cường L-lysine, một acid amin làm tăng số lượng tinh trùng khi được kết hợp với kẽm. Thực phẩm giàu kẽm bao gồm sôcôla đen, thịt cừu, con hàu và mầm lúa mì. Ăn các thực phẩm giàu chất kẽm và thực phẩm giàu L-lysine trong cùng một bữa ăn sẽ mang lại hiệu quả tối ưu.

    Bước 4

    Bổ sung axit amin tăng cường khả năng sinh sản bằng cách lập kế hoạch cho một chế độ ăn uống lành mạnh. Tăng cường các axit amin bằng cách bổ sung các chất là tốt nhất lại không tốn kém.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-cai-thien-so-luong-tinh-binh-dong-dao-danh-cho-quy-ong-a63208.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan