+Aa-
    Zalo

    "Bí kíp" giảm 10kg trong 2 tuần chỉ bằng đậu và táo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những người đã từng sử dụng phương pháp này nói rằng họ giảm được 10kg chỉ trong 2 tuần.

    (ĐSPL) - Những người đã từng sử dụng phương pháp này nói rằng họ có thể giảm được tới 10kg chỉ trong vòng 2 tuần.

    Đậu đỏ là một thực phẩm tốt để giảm cân, còn đậu xanh có công dụng thải độc và làm đẹp. Đem đậu xanh và đậu đỏ đun cho chín nhừ, 1 ngày 3 bữa đều có thể ăn một chút, giúp kiểm soát năng lượng tiêu hao trong cơ thể. Những người đã từng sử dụng phương pháp này nói rằng họ có thể giảm được tới 10kg chỉ trong vòng 2 tuần, thậm chí có người còn giảm tận được 16kg.

    Khi nói đến các phương pháp giảm cân dường như rất ít chị em phụ nữ nghĩ tới việc có thể sử dụng đậu đỏ hoặc đậu xanh để giảm cân. Nhưng quả thật là đậu xanh và đậu đỏ là một giải pháp giảm cân vừa tốt cho sức khỏe lại vừa đem lại hiệu quả cao. Những người đã từng sử dụng phương pháp này nói rằng họ có thể giảm được tới 10kg chỉ trong vòng 2 tuần.

    1. Nguyên liệu, cách làm và sử dụng

    Nguyên liệu: 100g đậu đỏ, 100g đậu xanh, 30g táo mèo, 10 quả táo tàu

    Cách làm: Bỏ tất cả các nguyên liệu trên vào nồi, cho thêm 1 lít nước lạnh, rồi đun cho tới khi đậu chín nhừ là được. Lưu ý: Tốt nhất bạn nên ngâm đậu khoảng 1 tiếng trước khi đun để đậu có thể chín nhanh hơn.

    Giảm 10kg trong 2 tuần bằng đậu và táo

    Sử dụng: Sau khi đun xong, chia hỗn hợp thành hai phần. Một phần ăn khi còn nóng vào mỗi buổi tối. Khi ăn múc đậu, táo mèo, táo tàu ăn cùng một lúc. Phần còn lại bọc kín, bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng vào buổi sáng ngày hôm sau.

    Giảm 10kg trong 2 tuần bằng đậu và táo
    Táo đỏ.

    Lưu ý: Nên ăn phần đầu tiên khi còn nóng mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Phần còn lại có thể để nguội một chút trước khi ăn.

    2. Bố trí thời gian biểu hợp lý

    Để đạt được kết quả giảm cân tốt nhất, trong thời gian giảm cân, bạn nên nghiêm túc tuân thủ thời gian biểu như sau:

    Thứ nhất: Mỗi sáng sau khi ngủ dậy bạn nên uống một cốc mật ong pha giấm. Thành phần bao gồm: 250ml nước pha với 1 thìa canh mật ong và ¼ thìa canh giấm ( tốt nhất nên sử dụng giấm trắng). Khuấy đều hỗn hợp rồi uống. Hỗn hợp mật ong –giấm giúp rửa sạch ruột và dạ dày, tăng cường hoạt động của bộ phận tiêu hóa, lọc sạch các độc tố trong cơ thể một cách nhanh chóng. Mỗi bữa sáng bạn chỉ cần ăn thêm “hỗn hợp đậu - táo” trên là đủ.

    Thứ hai: Không nên ăn vặt vào buổi sáng. Nếu bạn cảm thấy đói, hoặc thấy “buồn mồm”, bạn có thể ăn thêm một cốc sữa chua vào lúc 10 giờ. Chú ý: chỉ nên ăn sữa chua hoặc uống sữa ít béo, nên tránh xa những món ăn vặt khoái khẩu dễ gây béo trước kia của bạn. Đồng thời bạn nhất định không nên ăn vặt vào buổi chiều.

    Cuối cùng: Mỗi tối chỉ nên ăn “hỗn hợp đậu - táo”, đồng thời phải đảm bảo ăn xong trước 7h tối. Không nên ăn thêm đồ ăn vặt trước khi đi ngủ .

    Có nhiều người tỏ ra rất lo lắng về việc không được ăn gì vào bữa trưa. Thật ra, khống chế chế độ ăn là điều cần thiết cho việc giảm cân. Nhưng khống chế như thế nào thì cần phải có hiểu biết về vấn đề này. Làm thế nào để khống chế mà vẫn đạt được hiệu quả mà bạn mong muốn, điều này cần căn cứ vào tình hình thực tế của mỗi người mà linh động thay đổi và sắp xếp, không cần quá tuyệt đối. Ngoài sữa chua ra bạn có thể ăn thêm các loại hoa quả khác. Chỉ cần không phải là đồ ăn vặt và các thực phẩm không có lợi cho việc giảm cân thì bạn đều có thể thưởng thức. Đẹp rất quan trọng, tuy nhiên vấn đề sức khỏe càng cần phải được chú trọng hơn.

    Cơ chế giảm cân

    Đậu xanh và đậu đỏ đều là thực phẩm giải độc rất tốt, hơn nữa còn có đặc điểm là ít béo và giàu chất xơ. Trong đậu đỏ chứa vitamin B1, B2, protein và nhiều khoáng chất khác. Có tác dụng bổ máu, lợi tiểu, giảm sưng tấy, tăng cường chức năng hoạt động của hệ thống tim mạch. Sử dụng thường xuyên có thể giúp phòng ngừa và điều trị sưng tấy chân, có tác dụng giảm cân. Thành phần kiềm có trong đậu đỏ giúp tăng cường hoạt động của ruột, giảm táo bón, lợi tiểu, giảm phù nền do ảnh hưởng của các bệnh về tim mạnh hoặc thận. Ăn đậu đỏ để giảm cân đặc biệt có hiệu quả trong việc giúp bạn đùi và eo của bạn trở nên thon gọn và quyến rũ hơn.

    Giảm 10kg trong 2 tuần bằng đậu và táo
    Táo mèo.

    Ăn khai vị bằng táo mèo giúp bổ lá lách, giúp tiêu hóa tốt, giảm béo.

    Táo tàu (táo đỏ) giúp điều hòa tiêu hóa, bổ huyết, giữ ẩm. Sử dụng kết hợp các loại thực phẩm này sẽ giúp phát huy tối đa hiệu quả giảm cân của các thành phần trong chúng.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bi-kip-giam-10kg-trong-2-tuan-chi-bang-dau-va-tao-a52576.html
    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Nghiên cứu cho thấy phụ nữ thừa cân có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao . Đối với nam giới, nguy cơ mắc bệnh tim. Tăng cân cũng làm tăng gấp đôi nguy cơ tử vong do ung

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Lợi ích sức khỏe của việc giảm cân

    Nghiên cứu cho thấy phụ nữ thừa cân có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường rất cao . Đối với nam giới, nguy cơ mắc bệnh tim. Tăng cân cũng làm tăng gấp đôi nguy cơ tử vong do ung